จางนารา (Jang Na Ra) โชว์สเต็ปแดนซ์ร่วมกับจางฮยอก (Jang Hyuk) และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในละคร 'Fated To Love You' คืนนี้
2014-07-17 12:03:53
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา (Jang Na Ra) โชว์สเต็ปแดนซ์ร่วมกับจางฮยอก (Jang Hyuk) และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในละคร 'Fated To Love You' คืนนี้
 
วันที่ 17 กรกฏาคม ภาพถ่ายชุดใหม่ของจางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) ที่กำลังสนุกสนานกับการร้องคาราโอเกะ ในละครเรื่อง MBC 'Fated To Love You' ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน
 
'คู่รักจางจาง' ได้ถ่ายทำฉากร้องคาราโอเกะกันที่ย่านยงอิน ในจังหวัดคยองกี อีกอน (Lee Gun) รับบทโดยจางฮยอก และคิมมิยอง (Kim Mi Young) รับบทโดยจางนารา ได้พยายามช่วยกันสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานในตอนที่แม่ของคิมมิยอง รับบทโดยซงอ๊กซุก (Song Ok Sook) ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวของเธอที่กรุงโซล 
 
ในฉากนี้ทั้งจางฮยอกและจางนาราไม่แสดงอาการเหนื่อยล้าจากการถ่ายทำที่ยาวนานตลอด 3 ชั่วโมงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงานของละคร กับการแสดงสุดตลกและเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของทั้งคู่ 
 
แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อจางนาราต้องมาอยู่ภายใต้อ้อมแขนของชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในฉากการเต้นรำสุดโรแมนติก ที่จะออกอากาศให้ชมกันคืนนี้ 
 
อนึ่ง ติดตามชมตอนต่อไปของละครเรื่อง 'Fated To Love You' ได้ในคืนนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X