จางนารา (Jang Na Ra) สวมมาดนักสืบสาว เผยแฟชั่นเดสทรอยยีนส์ทรงสวยในละครเรื่อง 'I Remember You'
2015-07-07 11:27:56
Advertisement
Pyramid Game

จางนารา (Jang Na Ra) สวมมาดนักสืบสาว

เผยแฟชั่นเดสทรอยยีนส์ทรงสวยในละครเรื่อง 'I Remember You'

นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) กำลังสร้างการจับตามองให้กับแฟนละครอย่างต่อเนื่องจากแฟชั่นนักสืบในละครเรื่อง 'I Remember You' ทางช่อง KBS 2TV

โดยในเรื่อง จางนาราได้รับบทเป็นนักสืบสาวที่เผยให้เห็นเสน่ห์ต่างๆ ทั้งความแปลกประหลาด เรียบง่าย และตรงไปตรงมา แถมยังเผยสไตล์แฟชั่นสบายๆ ที่ไม่ดูเยอะจนเกินไป ราวกับจะแสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยที่ง่ายๆ และตรงไปตรงมา

โดยในละครตอนที่ 1 และ 2 ที่ออกอากาศเมื่อเดือนที่แล้ว ได้ออกอากาศภาพการพบกันกับซออินกุก ที่เธอตามสืบเรื่องราวมาตลอด 20 ปี ซึ่งจางนาราก็เผย Casual Look ที่ดูเรียบเก๋ ด้วยการแมทช์กางเกงเดสทรอยยีนส์เข้ากับเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายอาร์ตๆ หรือเสื้อยืด กับรองเท้าผ้าใบ

อนึ่ง แบรนด์กางเกงเดสทรอยยีนส์ที่จางนาราสวม เป็นของ 'DE;OMK' โดยเดสทรอยยีนส์เป็นไอเทมที่ช่วยคงความเป็นเอกลักษณ์ที่มีสไตล์ พร้อมกับการสวมใส่ที่สะดวกสบาย สามารถนำไปแมทช์ได้หลากหลายสไตล์ตามสีสัน รูปทรงของไอเทมที่สวมใส่ด้วยกัน

 

ที่มา : Style.Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X