จากผู้สร้างสุสานหิงห้อย สู่ตำนาน The Tale of Princess Kaguya
2014-12-21 19:33:16
Advertisement
คลิก!!!
 

ตัวอย่างหนัง The Tale of Princess Kaguya เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่


จากตำนานเก่าแก่ของญี่ปุ่น สู่ผลงานแอนิเมชั่นภาพวาดที่งดงาม… The Tale of Princess Kaguya เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ (M Pictures)

          เตรียมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับแอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Studio Ghibli ผลงานการกำกับของ อิซาโอะ ทาคาฮาตะ ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วกับการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดซาบซึ้งที่สามารถเรียกน้ำตาจากผู้ชมมาแล้วทั่วโลก อย่าง Grave of the Fireflies : สุสานหิ่งห้อย

          โดยครั้งนี้กลับมาอีกครั้งด้วยการหยิบเอาตำนานที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นอย่าง ตำนานคนตัดไผ่ หรือ ตำนานเจ้าหญิงคางุยะ มาสร้างในชื่อเรื่อง The Tale of Princess Kaguya กับการบอกเล่าเรื่องราวในสไตล์แอนิเมชั่นเหมือนภาพวาดลายเส้นสีน้ำจากพู่กันที่งดงามตามแบบของศิลปะโบราณในญี่ปุ่น ซึ่งสร้างความแตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องอื่น ๆ

          The Tale of Princess Kaguya หรือ เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ เรื่องราวของ ตะเกะโตริ โนะ โอะกินะ ชายชราผู้เลี้ยงชีพด้วยการขายไม่ไผ่ วันหนึ่งเขาได้มองเห็นปล้องไผ่ที่ส่องแสงเรืองรองเข้า และพบว่าภายในมีเด็กทารกผู้หญิงขนาดเท่าหัวแม่มือนอนอยู่ เขาจึงนำทารกกลับไปบ้านไปให้ภรรยาเลี้ยงอย่างลูก และตั้งชื่อให้ว่าคางุยะ ฮิเมะ หรือเจ้าหญิงแห่งราตรีอันเรืองรอง วันเวลาผ่านไปทารกน้อยค่อยๆ เติบโตขึ้นเป็นสาวงาม พร้อมกับนำพาความมั่งคั่งรุ่งเรืองมาสู่ชายและหญิงชรา และเพราะกิตติศัพท์ความงดงามของเธอ ก็ทำให้มีบรรดาเจ้าชายมากมายมาขอหมั้นหมายมากมาย

          เรื่องราวของเจ้าหญิงคางุยะ หรือ เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ จะดำเนินต่อไปอย่างไร และเธอมีความลับอะไรที่ซ่อนอยู่ สาวกการ์ตูนจาก Studio Ghibli ห้ามพลาด !!! มาร่วมค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กันใน The Tale of Princess Kaguya : เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ 25 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / พารากอน ซีนีเพล็กซ์ / เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา / เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน / เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า / เฮาส์ อาร์ซีเอ / และโรงภาพยนตร์ในเครือ Apex

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X