จับหนุ่มยิงแฟนเก่าดับ เคยลั่นวาจาใครเลิกก่อนต้องตาย
2014-10-31 05:47:07
Advertisement
Pyramid Game

 


          ตำรวจรวบหนุ่มดักยิงแฟนเก่าเสียชีวิต หลังหนีไปกบดานที่โคราช สารภาพ เคยลั่นวาจาไว้ใครเลิกก่อนต้องตาย แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แถลงข่าวจับกุม นายธีรพงษ์ หรือ แจ็ค หาญสงคราม อายุ 25 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังก่อเหตุยิงแฟนเก่าเสียชีวิตที่ทางเดินริมคลองระบายน้ำ ระหว่างซอยวิภาวดีรังสิต 42 ถึงซอยวิภาวดีรังสิต 44 ท้องที่ สน.พหลโยธิน ก่อนหลบหนีไป ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ริมถนนหมู่ 2 บ้านหนองคุ้ม ต.โป่งนาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

          สืบเนื่องจากเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งมีผู้หญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบก็พบ นางสาวรจนา สุวรรณนิ่ม ถูกยิงที่บริเวณหน้าอกเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเมื่อสืบสวนก็พบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้ตายที่เลิกคบหากันไประยะหนึ่งแล้ว จากนั้นจึงรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมตัว นายธีรพงศ์ ได้สำเร็จ

          ด้าน นายธีรพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า นางสาวรจนาที่ถูกยิงเสียชีวิตเป็นแฟนเก่าของตนเอง เลิกรากันมาเกือบปีแล้ว แต่ตอนที่คบหากันอยู่เคยลั่นวาจาไว้ว่า ใครเลิกก่อนต้องตาย ตนจึงนำอาวุธปืนมาดักยิงนางสาวรจนาในช่วงเลิกงานกลับบ้านจนเสียชีวิต


          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธีรพงศ์ส่งไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X