จับภาพ ! “BIGBANG” ยกก๊วน เยือน รันนิ่แมน
2015-05-26 09:12:56
Advertisement
คลิก!!!

จับภาพ ! “BIGBANG” ยกก๊วน เยือน “Running Man”

ล่าสุดมีการเผยวง BIGBANG ออกมาในขณะที่กำลังถ่ายทำรายการวาไรตี้สุดฮิตทาง SBS อย่าง Running Man เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ออกมาให้ได้ชมกัน

โดยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น มีการยืนยันว่า Running Man ได้ไปเข้าร่วมการถ่ายทำรายการดังกล่าวที่สนามแข่งรถในคังวอน ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำที่ทำให้แฟนๆและผู้ชมต่างก็รู้สึกตื่นเต้นตามๆกันเกี่ยวกับการแข่งขันที่เกิดขึ้น

จากในภาพที่มีการนำมาเปิดเผยออกมานั้น เราจะเห็นสมาชิกวงได้มาสวมคอสตูมที่เหมือนกับนักรบกรีกโบราณ ในขณะที่จีดราก้อนและแทยังมากับผมสีจัดจ้านของพวกเขา ซึ่งในส่วนของรายละเอียดวันออกอากาศ ยังไม่ได้มีการเผยออกมาแต่อย่างใด

สำหรับวง BIGBANG นั้น พวกเขาได้เคยมาร่วมรายการดังกล่าวไปแล้วเมื่อปี 2012 และร่วมแข่งขันกับสมาชิกหลักของรายการอย่างสนุกสุดมันส์

หลังจากที่มีกิจกรรมโปรโมตกับรายการวาไรตี้ต่างๆนั้น วง BIGBANG มีแผนจะปล่อยผลงานใหม่แบบซีรีย์ตามต่อออกมาอีกในวันที่ 1 มิถุนายน ตามที่ได้วางแผนเอาไว้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X