จับพิรุธ''แพททินสัน''ดูคอนเสิร์ตกับ''โอร่า''วงในเชื่อยังไม่ใช่แฟน
2014-04-19 20:38:21
Advertisement
คลิก!!!
กลายเป็นประเด็นที่ชวนให้หลายคนสงสัย เมื่อล่าสุด โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ไปออกงานคอนเสิร์ตเดียวกับ ริต้า โอร่า นักร้องวัยรุ่นอีกแล้ว ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่าพวกเขากำลังปลูกต้นรักกันอยู่รึเปล่า แต่แฟนๆ ของ แพททินสัน สบายใจได้ เพราะมีการเปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขายังไม่ถึงขั้นเป็นคู่รักกันแต่อย่างใด
มีคนเห็น แพททินสัน กับ โอร่า อยู่ที่งานคอนเสิร์ตของ แซม สมิธ นักร้องชาวอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นที่นครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่มีหลายอย่างที่เหมือนกันจนดูเหมือนจะเข้ากันได้ดี อาทิ มี เคที่ เพอร์รี่ ศิลปินคนดังเป็นเพื่อนเหมือนกัน และหลงใหลงานเพลงทั้งคู่ แต่พวกเขายังไม่ได้ถึงขั้นเดตกันเลย อย่างน้อยก็ในตอนนี้น่ะนะ
''ร็อบ กับ ริต้า มีหลายอย่างที่เหมือนกันในด้านเพลง แต่พวกเขาไม่ได้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ พวกเขาต่างก็เป็นแฟนเพลงของ แซม สมิธ ที่ขายตั๋วในงานคอนเสิร์ตที่เบลาสโก้ เธียเตอร์ ในแอลเอ ได้เกลี้ยง'' วงในเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดัง
นอกจากนี้ แพททินสัน กับ โอร่า ยังมีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เหมือนกันด้วย โดยทั้ง 2 คน รวมถึง เพอร์รี่ เพิ่งไปใช้เวลาด้วยกันในเทศกาลดนตรีที่โคอาเชลล่า ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 12-13 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งที่จริง สจ๊วร์ต ต้องมาร่วมวงด้วย แต่ต้องยกเลิกไปเพราะติดการถ่ายทำหนังเรื่อง American Ultra ในเมืองนิวออร์ลีนส์
อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสที่ โอร่า จะได้เป็นแฟนของ แพททินสัน เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า ฝ่ายชายตัดสินใจว่าความสัมพันธ์ของเขากับ สจ๊วร์ต มันได้ถึงตอนอวสานแล้ว และจะไม่มีภาคต่อแน่ ''ร็อบ พร้อมซะยิ่งกว่าพร้อมที่จะตัดความสัมพันธ์กับ คริสเท่น พวกเขารักกันก็จริง แต่ความสัมพันธ์มันไม่เป็นไปตามที่คิด และเขาพร้อมที่จะเดินหน้าไปทางอื่นแล้ว''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X