จับตาวงการเพลงเกาหลี คัมแบ็คเพียบ พ.ค. กับ ก.ค.
2014-04-23 10:00:30
Advertisement
Pyramid Game

จับตาวงการเพลงเกาหลี คัมแบ็คเพียบ พ.ค. กับ ก.ค.

จากแต่เดิม ในเดือนเมษายน และ พฤษภาคม มีการคาดการณ์กันไปว่า จะเป็นเดือนที่น่าตื่นเต้น น่าสนใจ สำหรับวงการเพลงเคป็อป เพราะมีกำหนดการการคัมแบ็คของหลายศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็นในฝั่งผู้ชาย ได้แก่ EXO, Block B, Infinite, 2PM,BEAST, VIXXและ Fly to the Skyในส่วนของผู้หญิงจะเป็น G.NA,จียอน T-araและ ฮโยซอง Secret กับการเดบิวท์ผลงานเดี่ยว

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ก็ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเกี่ยวกับการล่มของเรือโซวอล ทำให้โปรแกรมบันเทิงต่างๆทั่วประเทศต่างก็หยุดชะงักกันไป ซึ่งทางด้านเอเจนซี่บันเทิงและศิลปินเองก็ได้กล่าวว่า มันคงจะเป็นเรื่องยากลำบากด้วยที่จะให้มาโชว์เสียงหัวเราะออกทีวีหรือร้องและเต้นเหมือนกับว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คาดการณ์กันไปว่า ภายในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม รายการเพลงต่างๆจะกลับมาออกอากาศเป็นปกติ ทางด้านผู้เชี่ยวชาญในวงการมองไปว่า จะมีการคัมแบ็คไม่ก็ปล่อยอัลบั้มออกมาเกือบทุกวันในเดือนพฤษภาคม หรือไม่ก็จะแบ่งเป็นเดือนหน้า หรือเว้นไปอีกทีอาจจะเป็นช่วงปลายเดือนมิถุนายนหรือเป็นเดือนกรกฎาคมไปเลย เพราะเดือนมิถุนายน จะเป็นเทศกาลบอลโลกพอดี ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ผู้ชมหันมาสนใจที่เสียงเพลงแทนที่จะเป็นมหกรรมกีฬาฟุตบอล 4 ปีครั้งที่ทุกคนรอคอย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X