จับตา ! “จุนซู”(JYJ) เตรียมออกรายการเพลงครั้งแรก ในรอบ 6 ปี
2015-03-28 10:34:16
Advertisement
คลิก!!!

จับตา ! “จุนซู”(JYJ) เตรียมออกรายการเพลงครั้งแรก ในรอบ 6 ปี

คิมจุนซู จากวง JYJ จะมาร่วมปรากฏตัวทางทีวีเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี  ในรายการเพลง Space Gonggam ทาง EBS ซึ่งตามข้อมูลจากทางต้นสังกัด CJeS Entertainment นั้น นักร้องหนุ่มวัย 27 ปี ผู้นี้ จะไปร่วมถ่ายทำในวันที่ 13 เมษายน

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการดังกล่าวที่เคยมีนักร้องดังๆอย่าง Jason Mraz และ ชินจุงฮยอน มาร่วมรายการ ผมเองก็ใฝ่ฝันมาตลอดที่จะได้มีคอนเสิร์ตในโรงหนังเล็กๆและตอนนี้ความฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว” คิมจุนซูกล่าวกับสื่อ

ถึงแม้ว่า รายการ Space Gongam จะไม่ได้ออกอากาศทางช่องหลักของเกาหลี แต่นี่ก็ถือเป็นหนึ่งในรายการเพลงที่ดำเนินรายการมายาวนานที่สุดในประเทศ ซึ่งมีทั้งนักร้องดังๆจากทั้งในและนอกประเทศมาร่วมรายการตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา

คิมจุนซูนั้นได้เดบิวท์เข้าวงการมาตั้งแต่เมื่อปี 2004 ในฐานะสมาชิกของวง TVXQ และต่อมาก็ได้ยื่นฟ้องต่อต้นสังกัด SM Entertainment เพื่อให้ยกเลิกสัญญาในปี 2009  พร้อมกับเพื่อนสมาชิกอีก 2 ที่แยกตัวออกมาทำวง JYJ ในปี 2010

“พวกเรากำลังคิดถึงการออกอากาศในแบบตามเวลาจริงเพื่อแฟนๆในต่างประเทศ” CJeS Entertainment กล่าวเสริม   

สำหรับคิมจุนซูนั้น ล่าสุดเขาพึ่งจะปล่อยผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ในชื่อ Flower ออกมา และได้เสร็จสิ้นงาน XIA 3rd Asia Tour Concert Flower ที่ญี่ปุ่นไป ท่ามกลางแฟนๆ 3.3 หมื่นคน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X