จับตา! “คิมจงกุก”(Kim Jong Kook) รับงานจอแก้วครั้งแรกในชีวิต กับซีรีย์แห่งปี 2015 “Producer”
2015-03-21 10:55:01
Advertisement
คลิก!!!

จับตา! “คิมจงกุก”(Kim Jong Kook) รับงานจอแก้วครั้งแรกในชีวิต กับซีรีย์แห่งปี 2015

 “Producer”

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนๆนักร้องหนุ่มกล้ามโต คิมจงกุก เมื่อล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า เขาจะหันมารับงานแสดงซีรีย์ครั้งแรกในชีวิต กับซีรีย์ที่ได้รับการจับตาและคาดหวังมากที่สุดแห่งปี 2015 เรื่อง Producer

ล่าสุดนั้น คิมจงกุกได้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเซ็นสัญญาเพื่อมาแสดงเป็นโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ และจะเป็นตัวละครที่เป็นรุ่นพี่ของตัวละครของชาแทฮยอนอีกที

และในเดือนหน้านั้น คิมจงกุกจะเดินทางไปร่วมในการอ่านบทครั้งแรก ซึ่งในชีวิตนั้น ทั้งคิมจงกุก และ ชาแทฮยอน ต่างก็เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานแสนนานแล้ว 

Producer นั้น จะเป็นซีรีย์ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงฝ่ายผลิตรายการวาไรตี้ โดยมีนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง คงฮโยจิน เป็นมิวสิกโปรดิวเซอร์ และ ชาแทฮยอน ที่จะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ พร้อมกับคิมซูฮยอนกับบทโปรดิวเซอร์ดาวรุ่ง  ร่วมด้วย ไอยูมาเล่นเป็นนักร้องสาว

โดยมีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงราวๆปลายเดือนเมษายนหรือไม่ก็ต้นเดือนพฤษภาคม ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทางสถานี KBS

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X