จับตา ผลงานใหม่ “คิมแจจุง”(JYJ) แอ็คชั่นคลุกเคล้าอารมณ์ความรู้สึก ใน ซีรีย์ “Spy”
2014-12-27 13:35:05
Advertisement
คลิก!!!

จับตา ผลงานใหม่  “คิมแจจุง”(JYJ) แอ็คชั่นคลุกเคล้าอารมณ์ความรู้สึก ใน ซีรีย์ “Spy”

คิมแจจุง สมาชิกจากวง JYJ และนักแสดงสุดฮอต  จะมารับบทบาทการแสดงในซีรีย์ใหม่กับเรื่อง Spy ซีรีย์วันศุกร์จากทาง KBS ที่มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มกราคมนี้ หลายๆฝ่ายต่างก็กำลังจับจ้องกับการมาเป็นนักแสดงนำครั้งแรกแบบเดี่ยวๆของเขาในครั้งนี้

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Spy นั้น เป็นซีรีย์เกาหลี ที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์ของประเทศอิสราเอลเรื่อง The Gordin Cell ซึ่งเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับ แม่ (แพจงอก) อดีตสายลับจากเกาหลีเหนือ ที่ต่อสู้เพื่อให้ ซอนอู (คิมแจจุง) มีชีวิตอยู่รอดต่อไป ซึ่งถึงแม้ว่า ซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ แต่จริงๆแล้ว เราจะได้เห็นคิมแจจุง แสดงในบทบาทเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกชายมากขึ้น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คิมแจจุงเองก็ได้เคยผ่านการแสดงในบทบาทสำคัญจากซีรีย์ต่างๆ ได้แก่ Triangle, Dr. Jin และ Protect the Boss ซึ่งต่างก็แสดงออกมาได้ค่อนข้างน่าประทับใจ  โดยเฉพาะกับเรื่อง Triangle คิมแจจุงได้มารับบทที่ค่อนข้างน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบทที่เผยให้เห็นถึงความเป็นผู้ชายแต่ก็แฝงไปด้วยการแสดงออกทางด้านอารมณ์และความรู้สึก

มากไปกว่านี้ ทางด้าน CJeS Entertainment  ต้นสังกัดของเขายังได้ออกมาเผยอีกด้วยว่า คิมแจจุงนั้นได้ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะพัฒนาทักษะทางด้านการแสดงของเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ผู้ชมได้เห็นถึงความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงผ่านทางซีรีย์เรื่อง Spy

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X