จัดหนักจัดเต็ม ''หลิวเจียวอัน'' ถูกถ่ายคลิปกำลังต่อรองราคา
2014-12-14 16:50:12
Advertisement
คลิก!!!

        ดาราสาวดาวรุ่งของไต้หวัน ''หลิวเจียวอัน'' ถูกนิตยสารบันเทิงลงข่าวว่ามีอาชีพพิเศษ พร้อมกับแคปภาพจากคลิปมาลง โดยอ้างว่ามาจากงานที่เธอกำลังตกลงราคากับลูกค้า ซึ่งในภาพดังกล่าวเห็นและได้ยิน ''หลิวเจียวอัน'' พูดกับชายหนุ่มในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง และมีการรับเงินด้วย 

        แต่หลังจากมีข่าวนี้ออกมา เจ้าตัวก็ออกแถลงข่าวปฏิเสธเรื่องนี้ ที่มาเก๊าไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการจัดฉาก ซึ่งเธอถูกหลอกให้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ ทำให้เธอต้องพูดจาเออออไปกับเถ้าแก่หนุ่มคนดังกล่าว เพื่อพาตัวเองออกมาจากโรงแรม ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนที่วิจารณ์ว่า เรื่องนี้มีแนวโน้มว่านางเอกสาวคนนี้จะถูกจัดฉากจริง เนื่องจากคลิปที่หลุดออกมา ผ่านการตัดต่อมาแล้ว ไม่ใช่คลิปที่ถ่ายต่อเนื่อง และภาพก็ชัดเจน เหมือนกับการตั้งกล้องแอบถ่าย  

         งานนี้ก็ไม่รู้ใครที่เล่นเธอซะแรงแบบนี้ เพราะไม่ว่าเรื่องนี้จะจริงหรือไม่อย่างไร ก็มีคนส่วนหนึ่งที่เข้าใจว่าจริงไปแล้ว และส่งผลกระทบต่อจิตใจของ ''หลิวเจียวอัน'' เป็นอันมากถึงขนาดต้องหลบหน้านักข่าว ตลอดเวลาที่เดินทางกลับไต้หวัน
 


ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X