จอนฮเยบินเผยในรายการ Happy Together 3 ว่าเธอมาคบกับอีจุนกิได้อย่างไร
2017-04-29 12:08:01
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ได้มานั่งพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอและ อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

รายการ “Happy Together 3” ที่ออกอากาศในวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จอนฮเยบินได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับ คิมบยองอก (Kim Byung Ok) จางยองนัม (Jang Young Nam) อีชีอุน (Lee Shi Un) แทอินโฮ (Tae In Ho) และ จอนซอกโฮ (Jeon Suk Ho)

ในระหว่างนั้นพิธีกรพยายามที่จะทำให้จอนฮเยบินแง้มพูดเรื่องความสัมพันธ์กับอีจุนกิ แต่จอนฮเยบินก็สามารถพูดชิงไหวชิงพริบได้อย่างชาญฉลาดและเลี่ยงไปได้หลายครั้ง อย่างไรก็ตามในที่สุดเธอก็ยอมอ่อนข้อแล้วพูดว่า “ฉันเหมือนเด็กจริงๆดังนั้นฉันคิดว่าเราอาจจะไม่เหมาะกัน ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้มาก่อนเพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ในตอนแรกเขาเขาดูแลฉันในฐานะรุ่นพี่ในวงการค่ะ แรกๆฉันคิดว่าเขาเป็นคนสุภาพ แต่พอได้รู้จักเขามากขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขาเป็นคนดีคนหนึ่งเลยทีเดียว มีบางครั้งที่เขามาคอมเม้นท์ในโซลเชียลของฉันแบบรัวๆด้วยค่ะ เราค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นไปแบบธรรมชาติจนมาคบกันแบบนี้ค่ะ”

อนึ่ง จอนฮเยบินและอีจุนกิได้ยืนยันแล้วว่ากำลังสานความสัมพันธ์กัน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง “Gunman in Joseon”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X