จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) คอนเฟิร์มรับงานละคร 'Man From The Stars' เตรียมคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 14 ปี
2013-08-16 15:23:13
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) คอนเฟิร์มรับงานละคร 'Man From The Stars' เตรียมคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 14 ปี

นักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอแก้วในละครเรื่อง 'Man From The Stars'

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจากวงการบันเทิงระบุว่า จอนจีฮยอนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From The Stars' (บทละครโดย พัคจีอึน/กำกับโดย จางแทยู) ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้ว

จอนจีฮยอนจะกลับมาพบกับผู้ชมละครโทรทัศน์ในละครเรื่อง 'Man From The Stars' ในรอบ 14 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Happy Together' เมื่อปี 1999 โดยเมื่อปีที่แล้ว จอนจีฮยอนมีผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังเรื่อง 'The Thieves' และ 'The Berlin File' พิสูจน์ถึงฝีมือการแสดงและความนิยมในตัวของเธอ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากกับการคัมแบ็คผลงานละครในครั้งนี้

'Man From The Stars' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่มาจากโจซอนเมื่อ 400 ปีก่อน ตกหลุมรักกับนักแสดงสาวในยุคปัจจุบัน ซึ่งผู้ที่จะมารับบทเป็นพระเอกมีแนวโน้มว่าจะเป็น คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

อนึ่ง 'Man From The Stars' ได้นักเขียนบท พัคจีอึน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'My Husband Got a Family' มารับหน้าที่เขียนบทละคร และ PD จางแทยู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Deep Rooted Tree' จะมารับหน้าที่กำกับ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ   

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X