จองฮวา (Junghwa) วง EXID และคิมจินอู (Kim Jin Woo) เตรียมร่วมงานกันในละครเว็บเรื่องใหม่ "Mask"
2016-03-12 12:15:55
Advertisement
Pyramid Game

จองฮวา (Junghwa) วง EXID และคิมจินอู (Kim Jin Woo)

เตรียมร่วมงานกันในละครเว็บเรื่องใหม่ "Mask"

 

จองฮวา (Junghwa) วง EXID เตรียมร่วมงานแสดงในละครเว็บเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า "Mask" โดยเธอจะได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มคิมจินอู (Kim Jin Woo)

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ออกมาคอนเฟิร์มที่จะร่วมงานในละครเว็บเรื่องนี้ร่วมกัน โดยทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อม ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำจริงกันในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ละครเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับหน้ากากวิเศษ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างและหน้าตาของคนที่สวมใส่ให้ออกมากลายเป็นคนที่สวยได้ โดยจองฮวาจะมารับบทเป็นอานิต้า (Anita) สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง 'Masera' ก่อนหน้านี้นั้นเธอเคยเป็นเด็กสาวที่ชื่อว่าอีแชริ (Lee Chae Ri) ที่ทั้งตัวอ้วนและดูน่าเกลียด ผู้ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เธอได้สวมใส่หน้ากากวิเศษนี้ ในขณะเดียวกันคิมจินอูจะมารับบทเป็นยุนยูโน (Yoon Yoo Noh) ผู้ซึ่งให้ความสนใจในตัวของอานิต้า เพราะว่าเธอนั้นดูเหมือนกับอดีตคนรักของเขาที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X