จองอิลอู (Jung Il Woo) และจองยุนโฮ (Jung Yun Ho) นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพโปสเตอร์ 4 แบบจากละคร 'The Night Watchman’s Journal’
2014-07-28 15:59:30
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) และจองยุนโฮ (Jung Yun Ho) นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพโปสเตอร์ 4 แบบจากละคร 'The Night Watchman’s Journal’
 
วันที่ 28 กรกฏาคม ภาพโปสเตอร์ทางการ 4 แบบ จากละครเรื่อง MBC 'The Night Watchman’s Journal’ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ 
 
ในภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นจองอิลอู (Jung Il Woo), โกซองฮี (Go Sung Hee), ซอเยจี (Seo Ye Ji) และจองยุนโฮ (Jung Yun Ho) แห่ง TVXQ ที่สวมใส่ชุดในสมัยของโชซอน พร้อมกับมีภาพถ่ายของเหล่าวิญญาณปรากฏตัวบนภาพโปสเตอร์ของละครเรื่องนี้อีกด้วย
 
ละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' เป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกดราม่า ซึ่งเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยราชวงศ์โชซอน เล่าเรื่องราวรอบๆ ตัวของเจ้าชายอีริน (Lee Rin) รับบทโดยจองอิลอู ผู้ซึ่งมีความสามารถในการมองเห็นผี 
 
ละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal’ เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง MBC 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X