จองอิลอู (Jung Il Woo) ฉลองวันเกิดในกองถ่ายละคร 'The Night Watchman' พร้อมมอบของขวัญให้ทีมงาน
2014-09-09 10:58:13
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) ฉลองวันเกิดในกองถ่ายละคร 'The Night Watchman' พร้อมมอบของขวัญให้ทีมงาน

นักแสดงหนุ่ม จองอิลอู (Jung Il Woo) ร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับและทีมงานในกองถ่ายละคร 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 9 กันยายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ จองอิลอูได้รับสำรับอาหารเลี้ยงวันเกิดจากแฟนคลับในกองถ่ายละคร 'The Night Watchman' เป็นของขวัญ โดยหลังจากนั้น จองอิลอูก็ได้มอบเสื้อไหมพรมเป็นของขวัญให้กับทีมงานที่กำลังถ่ายทำละครด้วยกัน สร้างความอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา สมาชิกพันธมิตรแฟนคลบของจองอิลอู ทั้งจากเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน ได้มอบของขวัญสุดพิเศษพร้อมกับสำรับอาหารในวันเกิดเพื่อแสดงความยินดีเนื่องในวันเกิดของจองอิลอูที่ตรงกับวันที่ 9 กันยายน ซึ่งของขวัญสุดพิเศษของแฟนคลับที่เดินทางมาถึงกองถ่าย ก็ช่วยปลุกพลังให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานที่กำลังทุ่มเทกับการถ่ายทำละครทั้งวันทั้งคืนเป็นอย่างมาก

ต่อจากนั้น จองอิลอูก็ได้แสดงความขอบคุณด้วยรอยยิ้มที่สว่างไสวที่เป็นเอกลักษณ์ต่อหน้าของขวัญและเค้กที่แฟนคลับเตรียมมาให้

และในวันเดียว จองอิลอูก็ได้มอบเสื้อไหมพรมเป็นของขวัญให้กับทีมงานในกองถ่ายทันที โดยเสื้อไหมพรมที่มอบเป็นของขวัญให้ในครั้งนี้ จองอิลอูเป็นคนเตรียมมาเองกับมือเพราะกังวลเรื่องสุขภาพของทีมงานที่ลำบากในการถ่ายทำละครทั้งวันทั้งคืน กับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวันเป็นอย่างมากหลังจากเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงแล้วนั่นเอง

อนึ่ง จองอิลอูกำลังสวมบทบาท เจ้าชายอีริน ที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ในละครเรื่อง 'The Night Watchman' อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X