จองยุนโฮ (Jung Yun Ho) เผย เตรียมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ในการประเดิมบทแอ็คชั่นในละคร 'The Night Watchman'
2014-07-18 11:17:04
Advertisement
คลิก!!!

จองยุนโฮ (Jung Yun Ho) เผย เตรียมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ในการประเดิมบทแอ็คชั่นในละคร 'The Night Watchman'

จองยุนโฮ (Jung Yun Ho) แห่ง TVXQ แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อน้ำแข็งผู้จงรักภักดี

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพตัวละครของจองยุนโฮที่รับบทเป็น มูซอก เจ้าหน้าที่ทหารที่มีทักษะศิลปะการฟันดาบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโชซอน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง บทของมูซอกที่จองยุนโฮได้รับ เป็นลูกพี่ลูกน้องของ พัคซูจง (รับบทโดย อีแจยง) และเป็นเจ้าหน้าที่ทหารที่มีทักษะศิลปะการฟันดาบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโชซอน เขาคอยคุ้มกัน อีริน (รับบทโดย จองอิลอู) เจ้าชายที่สืบเชื้อสาย และเป็นตัวละครที่ปล่อยวางความสัมพันธ์ชิงรักหักสวาทกับ โดฮา (รับบทโดย โกซองฮี)

มูซอกเป็นที่นิยมมาก แต่เขากลับไม่แสดงความสนใจเป็นพิเศษในตัวผู้หญิงคนไหน เขาเพียงแต่ยิ้มอย่างเย็นชาเสมอต้นเสมอปลาย จนได้รับฉายาว่า 'หนุ่มหล่อน้ำแข็ง'

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น มูซอกกำลังขี่ม้าสีดำด้วยภาพลักษณ์ที่สง่าผ่าเผย และแสดงแววตาที่เฉียบคมราวกับจะปราบศัตรู ซึ่งก็สร้างการจับตามองในภาพลักษณ์ชายชาตรี

จองยุนโฮเปิดเผยผ่านทีมงานว่า "ผมสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ในภาพลักษณ์ของมูซอก ขุนนางผู้ซื่อสัตย์ที่มีความจงรักภักดีต่อประเทศ และความจงรักภักดีต่อประชาชนครับ" เสริม "ภาพลักษณ์ที่จงรักภักดีและจริงจังในทุกๆ เรื่อง น่าประทับใจมาก และยังมีส่วนที่คล้ายคลึงกับผมด้วย ทำให้ผมรู้สึกกระตือรือร้นในการถ่ายทำครับ"

เขากล่าวอธิบายว่า "ผมรู้สึกดีใจครับที่จะได้ทักทายกับทุกคนในบทของมูซอก" เสริม "เหนือสิ่งอื่นใดคือละครเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นเยอะ ซึ่งก็จะทำให้ผมได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ให้ได้ชมกันครับ และผมก็กำลังคาดหวังมากเลยครับ"

อนึ่ง 'The Night Watchman' เป็นละครแอ็คชั่นโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวของอำนาจระหว่างผู้ที่ปฏิเสธวิญญาณ ผู้ที่ใช้วิญญาณ และผู้ที่กำจัดวิญญาณ ท่ามกลางฉากในสมัยโชซอน โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 สิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Triangle'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X