จองยงฮวา (Jung Young Hwa) ลั่นถ้าเรตติ้งละคร “The Three Musketeers” ถึง 5% จะสวมชุดนักรบไปที่จตุรัสควางฮวามุนและร้องเพลงของวง CNBLUE
2014-08-17 19:54:03
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Young Hwa) ลั่นถ้าเรตติ้งละคร “The Three Musketeers” ถึง 5% จะสวมชุดนักรบไปที่จตุรัสควางฮวามุนและร้องเพลงของวง CNBLUE 
 
นักแสดงจากละครเรื่อง tvN “The Three Musketeers” ได้เปิดเผยคำสัญญาเรตติ้งของละครกับผู้ชม 
 
วันที่ 17 สิงหาคม ละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของเหล่านักแสดงที่เขียนคำสัญญาของพวกเขาเกี่ยวกับเรตติ้งของละครและอัพโหลดให้ชมกันผ่านทาง SNS ต่างๆ
 
โดยจองยงฮวา (Jung Young Hwa) ได้ให้สัญญากับผู้ชมว่าถ้าละครมีเรตติ้งถึง 5% เขาจะ “ผมจะไปที่จตุรัสควางฮวามุนและร้องเพลงของวง CNBLUE ในขณะที่สวมใส่ชุดนักรบครับ” อีจุนอุค (Lee Jin Wook) ได้เปิดเผยว่า “ถ้าละครมีเรตติ้งจากผู้ชมเกิน 5% ผมจะเลี้ยงอาหารคน 20 คน ด้วยเงินส่วนตัวของผมครับ"
 
ส่วนยางดงกึน (Yang Dong Geun) ได้เปิดเผยว่า “ถ้าละครมีเรตติ้งเกินกว่า 12% ผมจะเดินทางไปที่ภูเขาแพคดูและปลูกต้นส้มเชจูครับ” จองแฮอิน (Jung Hae In) สัญญาว่าถ้าเรตติ้งถึง 5% เขาจะ “ผมจะแต่งตัวเหมือนในละครและแจกกอดที่จตุรัสควางฮวามุน"
 
ด้านของซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และยูอินยอง (Yoo In Young) ได้เปิดเผยว่า “ถ้าเรตติ้งของละครถึง 4.8% ฉันจะไปที่พระราชวังคยองบกในขณะที่สวมใส่ชุดจากละครและแจกกอดค่ะ” และ “ถ้าเรตติ้งของละครถึง 4% ฉันจะรวบรวมของจาก 6 นักแสดงหนุ่มและนำของพวกเขามามอบเป็นของขวัญค่ะ”
 
ละครเรื่อง “The Three Musketeers” ตอนแรกเตรียมออกอากาศในคืนนี้ (วันที่ 17 สิงหาคม)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X