จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยกล้ามเนื้อหลังเป็นมัดในละคร 'The Three Musketeers'
2014-08-15 09:24:23
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยกล้ามเนื้อหลังเป็นมัดในละคร 'The Three Musketeers'

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เผยกล้ามเนื้อหลังสุดฟิตที่ปิดบังเอาไว้ออกมาให้ชมกันในละคร

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพกล้ามเนื้อหลังของจองยงฮวาที่รับบทเป็น พัคดัลฮยาง เจ้าหน้าที่ทหารมือใหม่เลือดร้อนที่เคยเป็นนักรบแห่งคังวอนโด ออกมาให้ชมกันแล้ว

พัคดัลฮยางเป็นนักรบเลือดร้อนที่อดีตเคยเป็นนักรบคังวอนโดและเป็นขุนนางในครอบครัวที่ยากจน เขาเดินทางมาที่ฮันยางเพื่อสอบเข้ารับราชการทหาร เขาเป็นนักรบที่มีพรสวรรค์ที่มีข้อควรยึดถือปฏิบัติครบทุกข้อที่นายจะต้องมี ทั้งการมองโลกในแง่ดี แรงผลักดี ความกล้าหาญ และแม้กระทั่งความศรัทธาอันแรงกล้า ส่วนในเรื่องของความรัก เขากลับบริสุทธิ์และซื่อบื้อมาก โดยเชื่อว่า ยูนซอ (รับบทโดย ซอฮยอนจิน) สาวน้อยน่ารักที่แวะมาที่ฮันยางชั่วขณะหนึ่งในสมัยเด็ก คือพรหมลิขิตตลอดชีวิตของเขา เขาฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้มาตลอดหลายปีโดยไม่เว้นแต่ละวันเพื่อที่จะสอบให้ได้ที่หนึ่งและแต่งงานกับเธอ

โดยในภาพตัวอย่างที่เปิดเผยออกมานั้น จองยงฮวากำลังเปลือยท่อนบนและแสดงสีหน้าที่เคร่งเครียดอยู่ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่าบทบาทของเขาที่จะเติบโตขึ้นเป็นนักรบจะต้องประสบกับเรื่องราวแบบใด

PD อียองอก แห่ง CJ E&M ที่รับผิดชอบละครเรื่อง 'The Three Musketeers' เปิดเผยว่า "เราได้ยินมาว่าปกติจองยงฮวาชอบเล่นบาสเก็ตบอลและเข้าฟิตเนสเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งก็เพราะเรื่องนี้ที่ทำให้เรารู้สึกว่าการเอาใจใส่ในการออกกำลังกายของเขาเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมาก ในละครมีฉากที่จะต้องใช้ร่างกายเยอะ เช่น ฉากแอ็คชั่น ฉากขี่ม้า ซึ่งเขาก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและแสดงออกมาได้ดี ที่สำคัญ เขายังแสดงความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเล่นเอง ซึ่งก็แสดงให้เห็นพลังอันล้นเหลือครับ" เสริม "บทบาทของพัคดัลฮยางที่มีความบริสุทธิ์และความสามารถของนักรบจะเป็นเสน่ห์ที่จะทำให้สาวๆ มากมายชื่นชอบครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'The Three Musketeers' เป็นละครประวัติศาสตร์ฟิวชั่นที่มีนำนวนิยายเรื่อง 'The Three Musketeers' ของนักเขียน Alexandre Dumas มาเป็นแรงบันดาลใจ โดยละครจะออกอากาศทั้งหมด 36 ตอน แบ่งเป็นทั้งหมด 3 ซีซั่น ซีซั่นละ 12 ตอน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X