จองคยออุน (Jung Gyu Woon) ซองยูริ (Sung Yu Ri) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์สั้นในโปรเจ็ค 'EOS MOVIE Project'
2014-07-30 11:06:30
Advertisement
คลิก!!!

จองคยออุน (Jung Gyu Woon) ซองยูริ (Sung Yu Ri) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์สั้นในโปรเจ็ค 'EOS MOVIE Project'

จองคยออุน (Jung Gyu Woon) และซองยูริ (Sung Yu Ri) เตรียมบริจาคความสามารถทางการแสดงในโปรเจ็คพิเศษ

จองคยออุนกับซองยูริจะเดินหน้าสนับสนุนภาพยนตร์สั้นในโปรเจ็ค ''EOS MOVIE Project : แด่ผู้กำกับ E-CUT' ใน Seoul International Extreme-Short Image &Film Festival ครั้งที่ 16 โดย 'แด่ผู้กำกับ E-CUT' เป็นโปรเจ็ค 'EOS MOVIE Project' ที่จะปลุกปั้นบรรดาผู้กำกับภาพยนตร์สั้นที่ยอดเยี่ยมในเกาหลีอย่างกระตือรือร้นและสนับสนุนผู้กำกับหน้าใหม่ที่มีความสามารถ ซึ่งทาง Seoul International Extreme-Short Image &Film Festival เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการสร้างภาพยนตร์ ส่วนนักแสดงเป็นผู้บริจาคความสามารถทางการแสดง

โปรเจ็คดังกล่าวสื่อความหมายถึงการลบอคติที่ว่า มีแต่ผู้กำกับชื่อดังหรือมีทุนทรัพย์มหาศาลเท่านั้นที่จะสามารถถ่ายภาพยนตร์กับนักแสดงชื่อดังได้ และมอบโอกาสให้ผู้กำกับมือสมัครเล่นสามารถสร้างภาพยนตร์สั้นได้

โดยในปีนี้ได้มีการรวบรวมผลงานสนับสนุนหลายเรื่องทันทีที่จองคยออุนกับซองยูริคอนเฟิร์มบริจาคความสามารถทางการแสดง ซึ่งทั้งสองนักแสดงได้เข้าร่วมพิจารณาด้วยตัวเอง ก่อนตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นสองเรื่อง 'Chorokyi and Mr.Stalker' (ผู้กำกับ คิมซังโฮ) และ 'Witness' (ผู้กำกับ โอดงฮา)

อนึ่ง จองคยออุนกับซองยูริเตรียมจะเข้าร่วมงานแถลงข่าว Seoul International Extreme-Short Image &Film Festival ครั้งที่ 16 (25-29 กันยายน) เกี่ยวกับโปรเจ็คดังกล่าวในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X