จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ได้รับเลือกให้มารับบทพระเอกในภาพยนตร์ 'The Man and the Storm'
2012-11-02 11:59:32
Advertisement
Pyramid Game

 

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ได้รับเลือกให้มารับบทพระเอกในภาพยนตร์ 'The Man and the Storm'
 
นักแสดงหนุ่ม จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ได้แคสติ้งบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'The Man and the Storm' ผลงานเดบิวท์ของผู้กำกับฮาจองอู ซึ่งเป็นการรีเทิร์นผลงานการแสดงของเขาอีกครั้งหลังจากปลดประจำการทหาร
 
'The Man and the Storm' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของเครื่องบินจากสนามบินคิมโพที่จะเดินทางไปโตเกียวที่มาจุนกยูนั่งเกิดเจอพายุไต้ฝันอย่างฉับพลันและต้องรับมือกับวิกฤติเครื่องบินตก โดยจองคยองโฮจะรับบทเป็น มาจุนกยู ฮันรยูสตาร์ที่ไม่ให้ความสำคัญกับคนอื่น ที่จะก่อความวุ่นวายสุดฮาที่เกิดขึ้นภายในเครื่องบินที่เสี่ยงต่อวิกฤติที่อันตรายถึงชีวิต
 
จองคยองโฮกล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้มาร่วมงานในผลงานเรื่องแรกของฮาจองอูที่เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนและเป็นพี่น้องร่วมต้นสังกัดเดียวกัน ผมอยากจะทำงานมากๆ หลังจากห่างหายไปนานจากการไปเป็นทหาร ผมอยากจะชำระล้างความกระหายด้วยการไปเจอเพื่อนๆ ในกองถ่ายในเร็ววันเลยครับ สำหรับผลงานเรื่องนี้น่าจะทำให้ผมได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างที่ยังไม่เคยแสดงให้เห็นเลยในผลงานเรื่องก่อนๆ ซึ่งผมก็อยากจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการแสดงที่ตั้งใจให้สมกับที่ทุกๆ คนรอคอยกันมานานครับ"
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The Man and the Storm' จะคอนเฟิร์มการแสดงติ้งนักแสดงนำและนักแสดงสมทบและจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2013
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X