จวกยับเกิร์ลกรุ๊ป LAY-T นุ่งสั้นเต้นเซ็กซีในวัด
2012-12-21 01:31:40
Advertisement
คลิก!!!

 จวกยับเกิร์ลกรุ๊ป LAY-T นุ่งสั้นเต้นเซ็กซีในวัด

       ภาพการแสดงเมื่อหลายเดือนก่อนของกลุ่มศิลปินสาวจากเกาหลีใต้ LAY-T กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับการสวมเสื้อผ้าเซ็กซี ขึ้นแสดงในศาสนสถาน ซึ่งหลายคนบอกว่าไม่สมควรเลย
      
       ข่าวระบุว่า ภาพดังกล่าวถ่ายได้จากงานเทศกาลดนตรี Chungkyesan Music Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ซึ่งตรงกับวิสาขบูชา (ซึ่งทางเกาหลีใต้เรียกว่าวัน Seokka Tanshin) ที่วัดแห่งหนึ่ง ที่สาวๆ LAY-T ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีด้วยกระโปรง และกางเกงขาสั้น ที่เรียกว่าสั้นจนเห็นไปถึงชั้นใน ซึ่งหลายคนคิดว่าไม่เหมาะสมเลยกับสถานที่ และวาระดังกล่าว
      
       โดยชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความเห็นถึงภาพ ว่า “มันมากเกินไปสำหรับวัดแล้ว” ... ส่วนอีกคนก็กล่าวว่า ถึงวัดจะเป็นสถานที่ซึ่งสามารถเปิดการแสดงทางวัฒนธรรม, ดนตรี หรืองานศิลปะได้ แต่การแสดงของไอดอลกรุ๊ปแบบนี้ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องที่เหมาะสม
      
       LAY-T ที่ประกอบไปด้วย สมาชิก 5 คน เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการผสมผสานแนวดนตรีลูกทุ่งเกาหลีอย่างทร็อตเข้ากับดนตรีเต้นรำดิสโก ออกมาเป็นเพลงแนวใหม่ที่พวกเธอเรียกว่า “ทิสโก” โดยหลังออกอัลบั้มชุดแรก สมาชิกสองคนของวงที่ชื่อว่า อูริ กับ นารา ก็ได้ตัดสินใจขอลาออกจากวงไปในเวลาต่อมา
      
       ซึ่งที่ผ่านมา สาวกลุ่มนี้ก็มักจะได้รับความสนใจเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่แบบนี้อยู่แล้ว รวมถึงชุดสีส้มที่เคยใส่ขึ้นแสดงครั้งหนึ่ง ที่ทั้งรัด และสั้นจนหลายคนบอกว่าแทบไม่แตกต่างอะไรกับการใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นคอนเสิร์ตเลย

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X