จริงหรือ ? Paramount เดินหน้าสร้าง Mission Impossible 6
2015-05-25 19:09:00
Advertisement
Pyramid Game

 

จริงหรือ ? Paramount เดินหน้าสร้าง Mission Impossible 6


           มีข่าวลือล่าสุดว่า Paramount Pictures เตรียมเดินหน้าสร้าง Mission Impossible 6 อันเป็นผลจากความยอดเยี่ยมของ Mission : Impossible Rogue Nation ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา 6 สิงหาคม 2015

           เรียกว่ามาแรงจริง ๆ สำหรับหนังแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Mission Impossible เพราะถึงแม้หนังภาค 5 จะยังไม่เข้าฉาย แต่ล่าสุดเริ่มมีกระแสว่าหนังภาค 6 กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ โดยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ Tracking Board ได้รายงานข่าวลือที่อ้างว่า Paramount Pictures เริ่มเดินหน้าพัฒนาหนังภาคต่อ Mission : Impossible 6 และเตรียมดึงทีมโปรดิวเซอร์พร้อมนักแสดงชุดเดิมกลับมาอีกครั้ง

           โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า Paramount Pictures, Bad Robot และสตูดิโอ Skydance ต่างปลาบปลื้มกับผลงานชิ้นล่าสุดอย่าง Mission : Impossible Rogue Nation ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ซึ่งในขณะนี้มีการคาดการณ์ว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise), เดวิด เอลลิสัน (David Ellison), ดาน่า โกลด์เบิร์ก (Dana Goldberg) และเจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) อาจกลับมาร่วมงานในฐานะโปรดิวเซอร์ และแน่นอนว่า ทอม ครูซ ถูกจับตาให้กลับมารับบทสายลับ อีธาน ฮันท์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงท่านอื่นอย่าง เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) และไซมอน เพกก์ (Simon Pegg)
 

จริงหรือ ? Paramount เดินหน้าสร้าง Mission Impossible 6


           อย่างไรก็ตามข่าวลือทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Paramount Pictures หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ที่แน่ ๆ หนังภาคล่าสุดอย่าง Mission : Impossible Rogue Nation มีกำหนดระเบิดความมันส์ในบ้านเรา 6 สิงหาคม 2015 และต้องรอดูกันต่อไปว่าความชัดเจนเกี่ยวกับ Mission : Impossible 6 จะออกมาเป็นอย่างไร

 
 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X