จบข่าวขาเมาท์! ต้นสังกัดยัน "ลู่หาน" ขึ้นคอนเสิร์ต EXO ที่ปักกิ่งแน่
2014-09-18 20:17:44
Advertisement
Pyramid Game

จบข่าวขาเมาท์! ต้นสังกัดยัน "ลู่หาน" ขึ้นคอนเสิร์ต EXO ที่ปักกิ่งแน่
 
หนุ่มหน้าหวาน "ลู่หาน" แห่งวง EXO กลับคืนเวทีอีกครั้งกับ คอนเสิร์ตเดี่ยว ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน หลังหยุดพักงาน เพราะปัญหาเรื่องสุขภาพ
 
จบประเด็นขาเมาท์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มหน้าหวาน "ลู่หาน" สมาชิกคนจีนแห่งวง EXO โพสต์ Weibo ส่วนตัว ขอโทษแฟนคลับชาวไทยที่ไม่สามารถมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตเดี่ยว "EXO FROM. EXOPLANET #1 – The Lost Planet" กับเพื่อนๆ ในวงที่ประเทศไทยได้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้ต้องงดแสดงระยะหนึ่ง และด้วยเหตุนี้เองก็ทำให้พวกขาเมาท์ต่างเอาไปเมาท์ต่างๆ นานาว่า หนุ่มลู่หาน จะฉีกสัญญาขอออกจากวงตาม หนุ่มคริส ที่ถอนตัวออกจากวงเมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ ล่าสุดทางตัวแทนของ SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มลู่หาน ก็ได้ออกมาสยบข่าวเมาท์ และยืนยันว่าหนุ่มลู่หานจะกลับมาขึ้นแสดงกับเพื่อนสมาชิกวง EXO อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต EXO FROM. EXOPLANET #1 – The Lost Planet ที่ปักกิ่ง บ้านเกิดของหนุ่มลู่หานแน่นอน
 
"ลู่หานอาการดีขึ้นแล้ว และจะร่วมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกับคนอื่นๆ ที่ปักกิ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากมีปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้ลู่หานต้องหยุดงานเพื่อพักผ่อนเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน" ตัวแทน SM Entertainment กล่าว
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X