จงฮยอน SHINee หลีกทางให้กับรุ่นน้อง G-Friend ในขณะที่พวกเธอกำลังให้สัมภาษณ์
2015-08-15 11:51:08
Advertisement
คลิก!!!

จงฮยอน (Jong Hyun) วง SHINee

หลีกทางให้กับรุ่นน้องวง G-Friend ในขณะที่พวกเธอกำลังให้สัมภาษณ์สื่อ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ จงฮยอน (Jong Hyun) วง SHINee ได้รับการยกย่องว่าเป็นมืออาชีพและมีความเป็นมิตรอย่างมาก หลังจากที่ต้องมาเผชิญหน้ากับวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้อง G-Friend อย่างไม่ได้ตั้งใจ

ในวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา สื่อจากทาง 'Dispatch' ได้ทำการจับภาพของวง G-Friend ในขณะที่พวกเธอนั้นกำลังเข้าร่วมทำการฝึกซ้อมในรายการ KBS 'Music Bank' เพื่อโปรโมทผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุดของพวกเธอ และทำการทักทายสื่อมวลชนด้วยลุคแนวซัมเมอร์ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับดอกไม้บนศีรษะของพวกเธอ ในระหว่างที่พวกเธอกำลังหยุดให้สื่อถ่ายภาพและสัมภาษณ์อยู่นั่นเอง จงฮยอนก็ได้โผล่เข้ามาในมุมมองของภาพดังกล่าว   

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้สังเกตเห็นว่า มีการเผชิญหน้ากันในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น โดยตอนนั้นเองจงฮยอนได้เป็นคนหลีกทางให้กับวงรุ่นน้องออกไปอย่างเงียบๆ แล้วเดินไปในเส้นทางด้านหลังเส้นที่สื่อมวลชนนั้นรวมตัวกันอยู่แทน

ในขณะเดียวกัน จงฮยอนและเพื่อนสมาชิกวง SHINee กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานเพลงใหม่ “Married To The Music” ในขณะที่วง G-Friend ก็กำลังโปรโมทผลงานเพลงล่าสุดของพวกเธอ “Me Gustas Tu” อยู่เช่นกันในตอนนี้

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X