จงฮยอน CNBLUE กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากที่เขาบอกให้ ฮิมชาน B.A.P ลดน้ำหนัก
2017-04-27 15:39:27
Advertisement
คลิก!!!

จงฮยอน (Jonghyun) CNBLUE กำลังตกเป็นเป้าของการถกเถียงหลังจากที่เขาโพสต์วิดีโอลงบนอินสตาแกรม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาบอกให้ ฮิมชาน (Himchan) B.A.P ลดน้ำหนัก

จงฮยอนกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เขาบอกให้ฮิมชานลดน้ำหนักผ่านวิดีโอที่เขาโพสต์ลงไปในอินสตาแกรม ในวิดีโอเขาบอกว่า “เฮ้ ฮิมชาน! ลดน้ำหนักบ้างนะ!” ถึง 2 ครั้งก่อนที่คลิปจะจบ

ฮิมชานมีปัญหาในเรื่องของสุขภาพมาโดยตลอดซึ่งเกี่ยวข้องกับน้ำหนักตัวของเขา นอกจากนี้ในอดีตเขายังต้องต่อสู้กับโรคกินไม่หยุดอีกด้วย เมื่อปี 2016 น้ำหนักของเขาหายไปทีเดียว 7 กิโลกรัมภายใน 3 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่ B.A.P กำลังโปรโมทอยู่

ฮิมชานเคยบอกว่าน้ำหนักตัวของเขาเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชีวิต ตอนที่เขายังเด็กเขาเป็นคนอวบ แต่ก็สามารถลดมาได้เรื่อยๆโดยใช้เวลาหลายปี และเรื่องน้ำหนักของเขาก็มักจะถูกหยิบมาเป็นประเด็นหลายครั้ง

“ผมทนดูตัวเองไม่ได้เมื่อตอนที่น้ำหนักเพิ่ม” ฮิมชานกล่าว

ในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ก่อนหน้านี้ ฮิมชานยังได้เผยว่าเขาลดน้ำหนักเพราะคนอื่นบอกให้เขาลดเช่นกัน

“สำหรับอัลบั้มนี้ เป้าหมายในใจที่ใหญ่ที่สุดของผมก็คือการลดน้ำหนักครับ มีหลายคนบอกให้ผมลดแบบขำๆ แต่ผมคิดว่าผมต้องทำจริงๆเพราะก่อนหน้านี้น้ำหนักขึ้น และผมก็ลดลงมาได้ 7 กิโลกรัมแล้วครับ”

ในเดือนมีนาคม 2017 ฮิมชานต้องเข้าโรงพยาบาลหลังจากที่ซี่โครงหัก แพทย์ลงความเห็นว่าเป็นเพราะเขาลดน้ำหนักอย่างหักโหมและซ้อมหนักเกินไปจนซี่โครงหักโดยที่ไม่ได้เกิดจากปัจจัยภายนอก และเรื่องนี่ก็เกิดขึ้นแค่เพียงเดือนเดียวก่อนที่จงฮยอนจะโพสต์คลิปดังกล่าว

ในอดีตฮิมชานเคยเผยว่าเขาไม่ค่อยสนิทกับสมาชิกคนอื่นของ B.A.P แต่จะไปสนิทกับสมาชิกของ CNBLUE มากกว่า ทั้งฮิมชานและจงฮยอนมักจะอยู่ด้วยกันบ่อยๆ และกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว

ด้านล่างเป็นคลิปที่จงฮยอนบอกให้ฮิมชานลดน้ำหนัก

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X