งามไส้! EFM รับจัดฉากแฉ “บุ๋ม” เจ้าตัวแถลงขอความยุติธรรมทั้งน้ำตา
2014-11-28 23:17:17
Advertisement
คลิก!!!

EFM แถลงขอโทษ รับผิดจัดฉากแฉ “บุ๋ม ปนัดดา” ด้านบุ๋มเปิดใจทั้งน้ำตาขอความยุติธรรมให้ตัวเอง เผยเครียดมากจนนอนไม่หลับ อยากออกจากวงการ ส่วนช่างแต่งหน้าตัวจริงหวิดตกงาน!
       
       จากกรณีที่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมจวกกองประกวดนางสาวไทยปีล่าสุดว่าไม่ให้เกียรติอดีตนางงามทั้ง 8 เพราะไม่มีข้าวให้กิน ไม่มีน้ำให้ดื่ม เป็นการไม่ให้เกียรตินางงามที่ตั้งใจมาร่วมงานดังกล่าวเพราะรักเวทีนางสาวไทย อีกทั้งยังให้ขึ้นโชว์บนเวทีแค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น ทั้งที่นัดให้มาสแตนบายรอตั้งแต่บ่ายจนกลายเป็นกระแสฮือฮา
       
       โดยในเวลาต่อมา รายการดัง EFM ON TV ได้โฟนอินบุคคลที่อ้างว่าเป็นช่างแต่งหน้ากองประกวด ระบุบุ๋มชี้นิ้วด่า เหวี่ยงวีน มาสาย ไม่ยอมใส่ชุดที่ทีมงานจัดหาให้ ขอแยกห้องแต่งตัวในงานประกวดนางสาวไทย จนสร้างความเสียหายให้เจ้าตัว อีกทั้งแฟนคลับได้ออกมาทวงสิทธิ์ร้องหาความยุติธรรมแทนบุ๋มจนสืบทราบความจริงว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงการจัดฉาก ล่าสุดวันนี้(28 พฤศจิกายน 2557) โปรดิวเซอร์รายการ พร้อมด้วย “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์” และบุ๋มก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ณ ตึกแกรมมี่ โดยบุ๋มได้แถลงด้วยอาการน้ำตานองหน้าว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก
       
       ดีเจอ๋อง : “ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอชี้แจงจากกรณีที่ทีมงานของรายการ EFM ON TV ได้นำเสนอข่าวของพี่บุ๋ม ปนัดดา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเวทีประกวดนางสาวไทย ซึ่งในวันนั้นข้อมูลที่เราได้นำเสนอออกไปมีการผิดพลาด จนส่งผลให้ชื่อเสียงของพี่บุ๋มเกิดความเสียหาย ในเบื้องต้นนี้ทางทีมงานของเราทุกคนก็รู้สึกเสียใจและอยากจะแสดงความรับผิดชอบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการจัดแถลงข่าววันนี้ร่วมกับพี่บุ๋มนะครับ”
       
       บุ๋ม : “บุ๋มต้องขอเล่าก่อนว่าเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บุ๋มได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญให้มาสัมภาษณ์รายการ สน.แสนแสบตอนช่วงบ่าย ถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวันที่มีกระจัดประกวดนางงาม และหลังจากไม่นานประมาณ 1 ทุ่ม ก็มีคนส่งข้อความมาให้บุ๋มบอกว่า คุณอ๋องกำลังจัดรายการ EFM ON TV ซึ่งมีการโฟนอินกับกะเทยที่อ้างตัวว่าเป็นช่างแต่งหน้าในวันนั้นและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด"
       
       “แถมยังเล่าด้วยว่าบุ๋มมาสาย บุ๋มต้องการแยกห้อง บุ๋มอยากได้ช่างหน้าช่างผมส่วนตัว บุ๋มแสดงอิทธิฤทธิ์เยอะพอสมควรในวันนั้น พอบุ๋มรู้ข่าวบุ๋มก็เลยโพสต์ข้อความชี้แจงในอินสตาแกรมเพื่อยืนยันว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะบุ๋มตกใจมากว่าใครเหรอที่ออกมาทำร้ายบุ๋มแบบนี้”
       
       “แต่เอาจริง ๆ นะ บุ๋มอยู่ในวงการนี้มา 14 ปี พวกข่าวเมาท์บุ๋มโดนมาเยอะ เพียงแต่ครั้งนี้ที่ต้องออกมาพูดเพราะบุ๋มต้องปกป้องลูกน้องบุ๋ม เพราะช่างแต่งหน้าทุกคนในวันนั้นเป็นทีมงานของ BSC ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นสปอนเซอร์หลัก และบุ๋มก็เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่นั่น ดังนั้นพอมีข่าวออกมาบุ๋มก็เลยต้องสืบความจริง จนสุดท้ายแล้วบุ๋มได้มารู้ว่ามันมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น ซึ่งข้อมูลตรงนี้คงต้องให้ทางโปรดิวเซอร์รายการเป็นคนพูด”
       
       โปรดิวเซอร์ : “ก่อนอื่นเลยนะครับ ผมต้องขอโทษ พี่บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษแฟนคลับพี่บุ๋มทุกท่าน และต้องขอโทษประชาชนทุกคนที่ได้ดูข่าวนี้อยู่ เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความไม่ละเอียดรอบคอบของเรา และในเมื่อเราทำผิดเราก็พร้อมที่จะขอโทษและยอมรับผิด 100% ดังนั้นผมต้องขอโทษพี่บุ๋มจริง ๆ นะครับ”
       
       เผยหนึ่งในทีมงานโฟนอินเข้ารายการเอง ด้านโปรดิวเซอร์โบ้ยทีมงานประสบการณ์ไม่มากพอ ทำให้คำพูดกระทบถึงบุ๋ม ด้านบุ๋มร่ำไห้ รับเครียดมากขอทวงความยุติธรรมให้ตัวเอง
       บุ๋ม : “สรุปก็คือความจริงที่บุ๋มได้ทราบ คนที่โทรโฟนอินเข้ามาจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนนอก”
       
       โปรดิวเซอร์ : “เป็นหนึ่งในทีมงานของรายการ ซึ่งเรายอมรับว่าน้องเขายังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ดังนั้นจึงทำให้เกิดคำพูดที่ส่งผลกระทบกับตัวพี่บุ๋ม และชื่อเสียงของพี่บุ๋มขนาดนี้ ผมต้องขอโทษจริง ๆ ครับ”
       
       บุ๋ม : “อันนี้จริง ๆ บุ๋มเข้าใจน้องนะคะ เพราะภาษากะเทยเวลาเมาท์กันบางทีมันก็จะมีศัพท์ที่ค่อนข้างแรง ทั้งเรื่องชี้นิ้ววีนด่าอะไรต่าง ๆ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีอะไรแบบนั้นเลย เพียงแต่วันนี้บุ๋มต้องการความยุติธรรม ซึ่งบุ๋มก็ต้องขอบคุณทีมงานอีเอฟเอ็มด้วย ที่ออกมายอมรับว่าทีมงานโฟนอินกันเอง และจัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องต่าง ๆ ในวันนี้”
       
       “เพราะที่ผ่านมาตลอด 3 วัน บุ๋มเครียดมาก เครียดมากจนนอนไม่หลับ บุ๋มไม่ไหวจริง ๆ (ร้องไห้) บุ๋มรักเวทีนางสาวไทยมาก บุ๋มไม่เคยอยากทำให้เวทีนี้เสียชื่อเสียง วันนี้บุ๋มอยากชี้แจงแค่ว่าบุ๋มไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น และอยากจะรู้ว่าคนไหนที่เป็นคนเมาท์เท่านั้นเอง เพราะพอคุณบอกว่าคุณเป็นช่างแต่งหน้า ช่างแต่งหน้าที่ทำงานในวันนั้นจริง ๆ เขาถูกสืบทันที เนื่องจากมีรายชื่อเขาอยู่ คนบริสุทธิ์เกือบจะเสียงานในทันทีเพราะการที่คุณโฟนอินเข้ามาและอ้างว่าเป็นเขา ดังนั้นบุ๋มต้องขอบคุณรายการที่ออกมายอมรับด้วยเหมือนกันเพราะไม่อย่างนั้นน้อง ๆ ที่เขาแต่งหน้าเขาก็เสียหาย คุณจะเมาท์อะไรบุ๋มคุณเมาท์ได้ บุ๋มโดนมาเยอะแล้วค่ะ (ร้องไห้)”
       
       ดีเจอ๋อง : “วันนี้ทีมงานของรายการ EFM ON TV ทุกคนก็รู้สึกเสียใจมากจริง ๆ และอยากขอโทษพี่บุ๋มไว้ที่ตรงนี้ด้วยนะครับ”
       
       โปรดิวเซอร์เปิดใจยอมรับความผิดพลาด พร้อมปรับปรุงรายการให้ดีกว่าเดิม
       โปรดิวเซอร์ : “เราก็จะปรับปรุงชิ้นงานให้ละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น เพราะในวงการบันเทิงมันจะมีข่าวออกมาให้เราได้ยินอยู่เรื่อย ๆ ทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง ซึ่งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรายอมรับว่าเราผิดพลาดจริงๆ และที่เราจัดแถลงวันนี้เราก็อยากจะที่ขอโทษพี่บุ๋ม ขอโทษประชาชนด้วยใจ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะพัฒนาปรับปรุงรายการให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ขอโทษจริงๆ”
       
       บุ๋ม : “ตอนนี้บุ๋มก็สบายใจขึ้นในระดับหนึ่งแล้วค่ะ เพราะเราได้ชี้แจงความจริง ได้รู้ความจริง บุ๋มต้องขอบคุณทุกท่านจริง ๆ ค่ะ”
       
       โดยภายหลังได้เดินทางไปชี้แจงความจริงด้วยน้ำตา บุ๋ม ปนัดดาก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมชื่นชมรายการที่ออกมายอมรับผิดแบบแมนๆ และระบุว่าตนร้องไห้ในงานแถลงข่าวเพราะเครียดมาหลายวัน นอกจากนี้ยังเป็นห่วงดีเจอ๋องและทีมงานไม่อยากให้โดนไล่ออก
       “จากการที่รายการ EFM on TV ได้มีการโฟนอินกระเทยช่างแต่งหน้าที่อ้างว่าอยู่หลังเวทีประกวดแล้วเห็นว่าบุ๋มมาสาย ทั้งชี้นิ้วด่า ขอแยกห้อง ขอช่างส่วนตัว ไม่ยอมใส่ชุด! หลังจากรายการนี้ออกอากาศ บุ๋มและทีมช่างแต่งหน้าเสียหายมาก! ขอบคุณทีมงาน EFM ที่โทร.มาสารภาพว่า "ทีมงานแค่ได้ยินเรื่องเมาท์มา พอจะสัมคนเมาท์ ติดต่อไม่ได้ซะงั้น 1ในทีมงานก็เลย โฟนอินเอง! สร้างเรื่องจากที่ได้ยินเค้าเมาท์ๆ กัน!" ตอนที่รู้ความจริงบุ๋มยอมรับว่า ช็อก!และเสียใจมาก เครียดมา3 วัน เพราะเพิ่งวิ่งงานให้เขาเมื่อบ่าย ตอนค่ำโดนมีดแทงข้างหลังซะละ! บุ๋มไม่อยากมีเรื่อง ไม่อยากฟ้องร้องและไม่เคยฟ้องร้อง! แต่ก็เป็นห่วงดีเจอ๋อง เป็นห่วงทีมงานจะโดนไล่ออกไหม? สังคมจะด่ารึเปล่า! ที่ร้องไห้ตอนแถลงข่าวเพราะมันเครียดมาหลายวันมาก! ขอบคุณสื่อที่ไม่ได้อัดคำถามต่อ! ขอบคุณพี่ฉอดที่ให้ทีมงานยอมรับผิดแบบแมนๆ! ขอบคุณน้องอ๋องที่รับผิดชอบแม้จะไม่รู้เห็นด้วยเลย! และที่สำคัญ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณที่เชื่อใจกันตั้งแต่แรกว่าบุ๋มไม่มีทางเป็นคนแบบนั้น! บุ๋มเชื่อว่าความผิดพลาดคือบทเรียนที่สำคัญค่ะ! มันจะทำให้เราโตขึ้นอย่างมีสติและมีคุณภาพนะคะ”
 
งามไส้! EFM รับจัดฉากแฉ “บุ๋ม” เจ้าตัวแถลงขอความยุติธรรมทั้งน้ำตา
       
งามไส้! EFM รับจัดฉากแฉ “บุ๋ม” เจ้าตัวแถลงขอความยุติธรรมทั้งน้ำตา
       
 
งามไส้! EFM รับจัดฉากแฉ “บุ๋ม” เจ้าตัวแถลงขอความยุติธรรมทั้งน้ำตา
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X