งานแถลงข่าวละครเรื่อง “Moorim School” ถูกยกเลิก ตัวแทนกล่าวว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องความขัดแย้ง!!
2016-01-25 10:23:00
Advertisement
คลิก!!!

งานแถลงข่าวละครเรื่อง “Moorim School”

ถูกยกเลิกในวันนี้ ด้านตัวแทนกล่าวว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องความขัดแย้ง!!

 

งานแถลงข่าวและเยี่ยมชมกองถ่ายละครเรื่อง KBS 2TV “Moorim School” ในวันที่ 25 มกราคมนั้น ได้ถูกยกเลิกออกไปเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น

ในวันที่ 24 มกราคม ตัวแทนของละครได้อธิบายกับทางสื่อ OSEN ออกมาว่า “นี่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุความขัดแย้งที่ผ่านมา และพวกเราจะกลับมาถ่ายทำตามกำหนดการเดิมเร็วๆ นี้ครับ”

ตัวแทนของละครกล่าวว่า “การถ่ายทำละครมีความล่าช้าออกไปเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ในตอนนี้พวกเรากำลังเจรจาเกี่ยวกับเงินทุนและความยาวของละครกันอยู่ครับ”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 23 มกราคม ได้มีรายงานข่าวลือออกมาว่า ละครได้หยุดการถ่ายทำและจะปิดฉากลงเร็วกว่ากำหนดการเดิม ตามรายงานข่าวเผยว่า ทางช่อง KBS ได้ขอให้ผลิตผู้ผลิตละครนั้นทำละครให้จบเร็วกว่ากำหนดการเดิมเนื่องจากเรตติ้งที่ตกต่ำ ซึ่งก็นำไปสู่ปัญหาของเรื่องเงินในการลงทุน และทางบริษัทผู้ผลิตละครได้ถูกทาง KBS นั้นสั่งยกเลิกการผลิตไปทั้งหมด อย่างไรก็ดีทั้งทางช่อง KBS และทางบริษัทผู้ผลิตละครได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้กันไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X