งานออกแบบเผยขนาดตัว Hulkbuster และฮัลค์จะถูกปรับโฉมใน Avengers: Age of Ultron
2014-10-20 22:22:15
Advertisement
คลิก!!!

มาร์เวลเคยเผยโฉมภาพงานออกแบบของฮัลค์บัสเตอร์ (Hulkbuster) ซึ่งเป็นชุดเกราะเหล็กที่โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) สร้างไว้เพื่อรับมือกับฮัลค์ (บรูซ แบนเนอร์) เอาไว้หากฮัลค์เกิดบ้าคลั่งขึ้นมา และแฟนๆ ก็คงรอคอยที่จะได้เห็นเจ้าร่างนี้ของไอร์ออนแมนในหนัง Avengers: Age of Ultron กันอยู่ น่าจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวกของมาร์เวลตั้งตารอคอยอยากเห็นมากๆ

แต่ก่อนที่จะได้เห็นภาพกันที่น่าจะเริ่มออกมาในเดือนหน้า เว็บไซต์ชื่อ CavernadoHulk (via Dark Horizons) ได้ภาพงานออกแบบสำหรับใช้ขายของเล่นพ่วงกับหนังมาให้ดูกันครับว่าขนาดตัวของฮัลค์บัสเตอร์กับฮัลค์จะแตกต่างกันแค่ไหน เสียดายที่เป็นภาพที่ปกปิดหน้าตาเอาไว้ บอกแต่ขนาดตัวครับ ภาพดังกล่าวยังบอกขนาดตัวของอัลตรอนด้วย ซึ่งก็ดูแล้วสูงไม่เบาเลย

ขณะเดียวกัน ฮัลค์ก็จะถูกปรับโฉมใหม่ด้วยครับใน Avengers: Age of Ultron ซึ่งจะเป็นการใช้เทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Muse ที่ ILM บริษัทด้านเทคนิคพิเศษได้พัฒนาขึ้นมา ในการถ่ายทอดการแสดงทางสีหน้าของรัฟฟาโลให้เป็นภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ตามที่ลินเวน เบรนแนน ประมาณของ ILM บอกแก่ IGN ครับ

การให้ได้บุคลิกนั้นขึ้นมาเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับจอส วีดอน และสำคัญอย่างมากที่ต้องขับเคลื่อนโดยมาร์ค รัฟฟาโล เราได้พัฒนาระบบจับการเคลื่อนไหวแบบใหม่ ซึ่งเราเรียกว่ามิวส์ ซึ่งสามารถจับการแสดงของนักแสดงได้จริงๆ มันช่วยให้เราผสมการแสดงแต่ละเทคเข้าด้วยกันได้ด้วย เรากำลังใช้มันอยู่กับหนัง Warcraft และจากนั้นก็พัฒนาในการใช้กับ Avengers

หนังเมื่อเร็วๆ นี้ที่ใช้ Muse คือ Teenage Mutant Ninja Turtles ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X