''กวินเน็ธ''ไม่แปลกใจ''มาร์ติน''เลิก''เจลอว์'' เชื่อดาราสาวรู้สึกผิด
2014-11-02 16:25:12
Advertisement
คลิก!!!
 
ไม่มีใครรู้ดีเท่ากับอดีตคนเคยรัก! กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวดีกรีออสการ์ เปิดใจกับเพื่อนฝูงของเธอว่าไม่ได้รู้สึกแปลกใจเกี่ยวกับข่าวที่ คริส มาร์ติน สามีเก่าร็อกเกอร์แยกทางกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่ง ทั้งๆ ที่คบกันได้ไม่นาน เธอ ''เจ๊กวินเน็ธ'' ระบุรู้อยู่แล้วว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะความสัมพันธ์ดังกล่าวมันห่วยแตกตั้งแต่เริ่มต้น
 
        ถือเป็นความรักแบบจานด่วนโดยแท้ เพราะ ''เจลอว์'' กับมาร์ตินปลูกต้นรักกันแบบหวานชื่นตลอดช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา และหลายๆ คนมองว่าทั้งสองคนน่าจะไปได้สวย เนื่องจากฝ่ายชายมองว่าลอว์เรนซ์เป็นผู้หญิงที่ไม่จริงจังเหมือนกับพัลโทรว์ ที่เต็มไปด้วยระเบียบจนเขาอึดอัด
 
         อย่าไรก็ตาม เรื่องทุกอย่างก็แค่การมโนเฉยๆ เนื่องจากตอนนี้ทั้งสองคนรักแตกแยกทางกันไปเรียบร้อยโรงเรียนฮอลลีวู้ด โดยแหล่งข่าวเผยว่าพัลโทรว์ถึงกับยักไหล่ไม่ยี่หระกับข่าวดังกล่าว เพราะเธอรู้อยู่เต็มอกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากทั้งสองคนไม่เหมาะกันเลย
 
         แหล่งข่าวกล่าวว่า ''กวินเน็ธไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยกับเรื่องนี้ เธอไม่เคยคิดว่าความสัมพันธ์มันจะไปได้สวยหรอก เพราะอายุที่แตกต่างของพวกเขา เจนอายุแค่ 24 ปี ขณะที่คริสอายุ 37 เข้าไปแล้ว รวมทั้งเจนยังบ่นคริสเสมอว่าเธอรูสึกเหมือนอยู่นอกวงโคจรของเขา เพราะเวลาทั้งหมดเขามักเอาไปทุ่มให้กับลูกๆ ตลอด''
 
         ''กวินเน็ธมักจะคอยกดดันคริสเพื่อให้ใช้เวลาอยู่กับแอปเปิ้ลและโมเสสเยอะๆ ลูกๆ มักจะโทร.หาคริสตลอดตอนที่เขาอยู่กับเจนนิเฟอร์ และไม่ว่าอะไรก็ตามที่พวกเขาทำมันต้องหยุดชะงักทันที มีความคาดหวังอยู่เสมอว่ากวินเน็ธกับคริสจะใช้เวลาเยอะๆ อยู่กับลูกๆ ของพวกเขา'' แหล่งข่าวคนเดิมระบุ
 
         นักร้องนำวง Coldplay กับลอว์เรนซ์ พบกันเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่เธอกับ นิโคลัส ฮอลท์ แยกทางกัน ขณะที่มาร์ตินก็จบชีวิตแต่งงาน 10 ปีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ความรักที่หวือหวาของทั้งสองคนดูจะเงียบๆ ไปนานพอสมควร หลังจากมีภาพที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันด้านหลังเวทีคอนเสิร์ตของฝ่ายชาย
 
         แหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า ''แม้กวินเน็ธจะรู้ว่าความสัมพันธ์ของคริสกับเจนจะไม่ได้จริงจัง แต่มันก็มีโอกาสที่พวกเขาจะกลับมาคืนดีกันก็ได้ เจนยังสาวยังสวยและหุนหันพลันแล่น และคริสก็ยังคงมีความรู้สึกที่ดีๆ ให้กับเธออยู่เสมอ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X