งบแต่งบานปลาย “แมทธิว-ลีเดีย” ทุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งเฉียดล้าน!
2014-09-17 22:09:24
Advertisement
คลิก!!!

“แมทธิว - ลีเดีย” ทุ่มงานแต่งสุดตัว ยกช่างหน้าช่างผมไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งถึงปารีส งบเฉียดล้าน ส่วนงบจัดงานแต่งบานปลาย เผยทำใจเพราะแต่งครั้งเดียวในชีวิต
       
       ต้องเป็นงานแต่งที่อลังการงานสร้างมากแน่นอน เพราะเพียงแค่เริ่มต้นถ่ายพรีเวดดิ้ง นักแสดงสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” กับแฟนหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ก็เผยว่าทุ่มสุดตัวเฉียดหลักล้านเพราะอยากได้ภาพที่ไม่ซ้ำใครและเป็นความแปลกใหม่ เผยครั้งเดียวในชีวิต ก่อนเปิดใจตอนนี้งบแต่งบานปลายไปเรียบร้อยแล้ว และเริ่มกังวลว่าจะเตรียมงานแต่งไม่ทันการ เพราะหลายอย่างยังไม่ลงตัว ส่วนเรือนหอแพลนไว้ถึง 3 หลัง ด้านลีเดียยังไม่พร้อมมีลูก ขอทำงานในวงการต่อไป
       
       แมทธิว : “เพิ่งกลับมาจากถ่ายพรีเวดดิ้งที่ฝรั่งเศสครับ ก็ดีครับเพราะปารีสเป็นเมืองที่สำคัญกับเราสองคน ครั้งแรกที่ไปก็ประทับเพราะมันเป็นเมืองที่สวยและโรแมนติกสุดๆ บรรยากาศดี เดินไปไหนไม่มีคนรู้จัก ก็มีความสุข ก็เป็นเมืองที่ผมขอเดียแต่งงานที่นั่น พอจะแต่งงานเลยตั้งใจจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่โน่น ถ่ายทั้งทีก็อยากจะให้มันมีความแปลกกว่าคนอื่นซะหน่อยเลยยกชุดกันไปที่นั่นเลยครับ ทริปนี้ก็ไปกันมา 9 คน ก็มีช่างหน้า ช่างผม สไตล์ลิสต์ ช่างภาพอีก 3 คน ผู้จัดการ คนที่ไปก็ไปด้วยใจที่สนิท อยากจะช่วยเรา ได้ไปเที่ยวด้วยไม่ได้คิดค่าตัวแพงอะไร”
       
       ลีเดีย : “ใช้เวลาถ่ายกันอยู่ 4 - 5 วันค่ะ ธีมก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ มีเป็นชุดแต่งงาน ชุดปกติ ชุดราตรี ไปถ่ายตามสถานที่ต่างๆ ก็เป็นอะไรที่แพงมาแต่ก็ไม่ถึงหลักล้าน แต่มันก็เป็นครั้งเดียวในชีวิต เราสองคนอยากจะให้มันเป็นที่นี่เพราะว่ามันมีความหมายกับเราสองคน สำหรับภาพตอนนี้เราสองคนเองก็ยังไม่ได้เห็นเลย”
       
       แมทธิว : “ต้องใช้เวลาทำสี แก้ไขภาพให้ลงตัว เราถ่ายกันมาเยอะก็คงใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เราสองเคนเองบอกเลยว่าอยากจะเห็นภาพกันมาก”
       
       เผยฤกษ์หมั้นเป็นวันที่ 16 มีนาคมปีหน้า ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันที่ 21 มีนาคม เรือนหอ 3 หลังก่อนสร้างบ้านเป็นของตัวเอง รับงบบานปลาย
       แมทธิว : “งานหมั้นตอนเช้าจะอยู่วันที่ 16 มี.ค. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล งานเลี้ยงกลางคืนวันที่ 21 มี.ค. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล”
       
       ลีเดีย : “ตอนนี้ก็กังวลกลัวจะเตรียมงานไม่ทัน เราเพิ่งได้สถานที่กัน เดี๋ยวก็ต้องมาคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ว่าอยากได้ธีมงานประมาณไหน รายละเอียดมันเยอะ ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำอยู่”
       
       แมทธิว : “ตอนนี้ธีมยังไม่ลงตัวเลย ยังเคาะๆ กันอยู่ ก็ให้เพื่อนๆ กับทางออกาไนซ์ช่วยกันคิด ตอนนี้เตรียมงานไปได้แค่ 30 เปอร์เซ็นต์เอง ยังเหลืออีกเยอะครับ เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวยังไม่สรุปชัดเจน ปัญหาตอนนี้คือเรื่องของการ์ดแต่งงานที่ยังไม่ได้ออกแบบเลยกับเรื่องลิสต์รายชื่อแขกที่จะมาร่วมงานว่าจะเชิญใครบ้าง คิดว่าคงจะเยอะอยู่ งบประมาณก็ไหลไปเรื่อยๆ ไม่มีหมดซะทีแต่ไม่เป็นไร ก็จัดให้มันดีไปเลย เจ้าสาวอยากได้อะไรก็ต้องให้อยู่แล้วครับ”
       
       ลีเดีย : “เพื่อนเจ้าสาวก็คงไม่อะไรมาก 8 - 10 คนเป็นคนที่เราสนิทด้วย ตอนนี้ก็เริ่มคุยๆ กันเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาว”
       
       แมทธิว :เรือนหอก็มี 3 หลังครับ เป็นบ้านที่เรามีกันอยู่แล้ว ก็เดี๋ยวค่อยรอสร้างบ้านทีเดียวเลย ระหว่างนี้ก็มี 3 หลังให้เลือกๆ วนพักอาศัยแล้วแต่สะดวก บางทีทำงานในเมืองก็อาจจะพักที่คอนโด”
       
       ลีเดีย : “ส่วนเรื่องแต่งงานแล้วจะมีน้องเลยไหมคิดว่าคงยังเพราะต้องถ่ายละครก่อน”
 
งบแต่งบานปลาย “แมทธิว-ลีเดีย” ทุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งเฉียดล้าน!
       
 
งบแต่งบานปลาย “แมทธิว-ลีเดีย” ทุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งเฉียดล้าน!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X