ฆ่ายกครัวหมอผีพม่า 3 ศพ พบเมียตายทั้งกลม
2014-11-28 19:26:01
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนถูกฆ่าเสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดกลางไร่มันสำปะหลังบ้านบ้องตี้น้อย หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายชวย ไม่ทราบนามสกุล ชาวพม่า อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่มันสำปะหลัง สภาพศพถูกคนร้ายใช้ของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้า และร่างกาย เลือดแห้งเกราะกรังทั่วร่าง

ห่างกันประมาณ 20 เมตร ที่บริเวณถนนดินแดงกลางไร่ พบศพ นางเง่ ไม่ทราบนามสกุล ชาวพม่า อายุ 47 ปี มือซ้ายกำถุงหิ้วพลาสติก 1 ใบ ภายในมีสร้อยคอทองคำ 1 เส้น เงินสดจำนวนกว่า 6 พันบาท และ ด.ญ.โม อายุ 11 ปี ทั้ง 2 ศพ ถูกคนร้ายใช้ของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้าและร่างกาย

แพทย์ได้ทำการพิสูจน์ศพ นางเง่ พบว่ากำลังตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือน โดยคาดว่าทั้ง 3 รายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20-24 ชั่วโมง

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน โดย นายชวย มีอาชีพเป็นหมอผีพม่า อาศัยอยู่บ้านพักกลางไร่มัน ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 40 เมตร คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรจสันนิษฐานว่า เป็นเรื่องแค้นส่วนตัว เบื้องต้น พอทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X