คู่แต่งงานใหม่ ได้แชร์เบื้องหลังเรื่องราว ของภาพถ่ายแต่งงานที่น่าประทับใจนี้
2015-05-27 15:49:51
Advertisement
คลิก!!!

คู่แต่งงานใหม่ ได้แชร์เบื้องหลังเรื่องราว ของภาพถ่ายแต่งงานที่น่าประทับใจนี้

นี่คือภาพแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตในเวลานี้  

ในภาพนี้จะแสดงให้เห็นช่วงเวลาของเคเลบ เอียร์วู้ด (Caleb Earwood) ชายหนุ่มวัย 21 ปี และแม็กกี้ เอียร์วู้ด (Maggie Earwood) หญิงสาววัย 22 ปี ซึ่งในภาพนั้นพวกเขากำลังอธิฐานด้วยกันก่อนที่จะเริ่มต้นพิธีวิวาห์

ทั้งคู่นั้นต่างยืนหันหลังพิงกำแพงให้กัน โดยมือข้างหนึ่งของพวกเขานั้นก็กำลังจับกันไว้ พร้อมกับไม่อาจที่จะกลั้นน้ำตาแห่งความยินดีเอาไว้ได้

 

เคเลบ ผู้ซึ่งเป็นนาวิกโยธินสหรัฐ บอกเล่ากับสำนักข่าว TODAY.com ว่า "ในตอนนั้นพวกเราได้พูดคุยเกี่ยวกับก้าวแรกของพวกเราที่จะใช้ชีวิตเคียงข้างกันครับ และพวกเราไม่ต้องการที่จะทำขั้นตอนนี้โดยไม่ได้ความรับประสงค์จากพระผู้เป็นเจ้าครับ"

"ผมได้สวดอวยพรต่อพระผู้เป็นเจ้า ให้กับภรรยาที่แสนสวยงามและเฉลียวฉลาดของผมได้มีความสุข และเป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน เธอคือคนที่ผมอยากจะแต่งงานด้วยครับ" เขากล่าว  

 

ด้านแม็กกี้ได้กล่าวเสริมว่า "ตอนแรกที่ฉันได้คว้ามือของเขาเอาไว้ มือของเขาสั่นมากเลยค่ะ ฉันเลยคิดว่าเขาคงกำลังประหม่าอย่างมาก ฉันโชคดีจริงๆ ค่ะ ที่ได้รู้ว่าคนที่ฉันจะแต่งงานด้วย มีความรู้สึกเดียวกันกับฉันค่ะ"   

ทั้งนี้ ภาพถ่ายที่บอกเล่าความรู้สึกได้อย่างกินใจของคู่แต่งงานใหม่คู่นี้นั้น ได้รับการถ่ายภาพโดยช่างภาพที่มีชื่อว่า ดเวย์น ชมิท (Dwayne Schmidth)

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X