คู่รักเกาหลีจะมาทำให้คุณนั้นประหลาดใจ กับการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา
2015-09-04 11:34:15
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักเกาหลีจะมาทำให้คุณนั้นประหลาดใจ

กับการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา

 

คู่รักชาวเกาหลีคู่หนึ่ง ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนมากมายในการลดน้ำหนัก เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นลุกออกจากเก้าอี้แล้วไปที่โรงยิม เพื่อที่จะได้มีรูปร่างที่ดีเหมือนกันกับพวกเขา

เมื่อเร็วๆ นี้บนเฟซบุ๊กเพจแห่งหนึ่งได้ตั้งหัวข้อไว้ว่า 'การไดเอทคือการศัลยกรรมที่ดีที่สุด' พร้อมกับแสดงให้เห็นภาพถ่ายของซงจินยู (Song Jin Yoo) และชินจีฮู (Shin Ji Hoo) คู่รักที่สามารถลดน้ำหนักลงไปได้อย่างน่าประทับใจ ในเวลาเพียงแค่ 4 เดือน พวกเขามีเคล็ดลับอย่างไรกันนะ? พวกเขานั้นได้ทำการออกกำลังกายเป็นประจำและลดปริมาณแคลอรี่ที่บริโภคต่อวันนั่นเอง  

คู่รักนี้ตัดสินใจวางแผนการออกกำลังกายด้วยตัวของพวกเขาเอง พวกเขาทำการยกน้ำหนักเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่งจำนวน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ และใช้เวลา 3 ชั่วโมงในการแอโรบิกประจำวัน นอกจากนั้นพวกเขายังเลือกทาน อกไก่, ไข่, มันฝรั่งหวาน, มะเขือเทศ และผักผลไม้ชนิดอื่นๆ คู่รักนี้ไม่เคยที่จะทานอาหารอย่างอื่นกันเลย  

ฝ่ายชายนั้นทานอาหารประจำวัน อาทิเช่น อกไก่น้ำหนัก 150 กรัม, มันฝรั่งหวานน้ำหนัก  120 กรัม, อัลมอนด์จำนวน 5 ชิ้น, มะเขือเทศเชอร์รี่, กะหล่ำปลี และหัวหอมเพียงเล็กน้อย ด้วยการบริโภคทุก 3 - 4 ชั่วโมงต่อวัน ส่วนฝ่ายหญิงนั้น เธอจะทาน ไข่ขาว 3 - 4 ใบ, มันฝรั่งน้ำหนัก 50 กรัม และผักกับผลไม้ 5 เวลาต่อวัน หรือในทุกๆ 4 ชั่วโมง

ก่อนการไดเอท ฝ่ายชายมีน้ำหนักประมาณ 83 กิโลกรัม ร่างกายของเขามีเปอร์เซ็นต์ไขมันกว่า 16% ฝ่ายหญิงนั้นมีน้ำหนักประมาณ 71 กิโลกรัม ร่างกายของเธอมีเปอร์เซ็นต์ไขมันมากถึง 32% หลังจากเข้มงวดในการทานและการออกกำลังกาย ฝ่ายชายสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 12 กิโลกรัม และตัดเปอร์เซ็นต์ไขมันออกไปได้กว่า 5% ฝ่ายหญิงนั้นลดน้ำหนักลงไปได้มากถึง 22 กิโลกรัม และร่างกายของเธอมีเปอร์เซ็นต์ไขมันลดลงไปจาก 32% เหลือเพียงแค่ 18% เท่านั้น  

มันน่าทึ่งไปเลยใช่มั้ยล่ะ? เรื่องราวของคู่รักนี้พิสูจน์ได้ว่า การตั้งใจอย่างจริงจังและความมุ่งมั่นต่อสิ่งที่ทำนั้น สามารถทำให้ทุกอย่างนั้นประสบความสำเร็จไปได้  

ทั้งนี้ คุณสามารถติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขากันได้ที่ทาง https://instagram.com/znew_fitness/ และ https://instagram.com/sjh_0628_

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X