คู่รักคนดังที่แฟนๆ อยากให้มาปรากฏตัวในรายการ Newlywed Diary ซีซั่น 2
2017-06-27 09:45:36
Advertisement
Pyramid Game

รายการ Newlywed Diary ที่ออกอากาศทางช่อง tvN ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมจากความน่ารักของคู่รักคนดังสุดหวาน อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ คูเฮซอน (Ku Hye Sun) และทางรายการมีแนวโน้มจะทำซีซั่นที่สองอีกด้วย

ถึงแม้จะยังไม่มียืนยันที่แน่ชัดว่าจะมีซีซั่นสองหรือไม่ แต่หลายคนต่างรอคอยและคาดหวังถึงคู่รักคู่ใหม่ที่จะเข้าร่วมรายการ พวกเขาต้องเป็นคู่ที่โด่งดังทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงและข้าวใหม่ปลามันอย่างเช่นคู่ของแจฮยอนและเฮซอนแน่นอน จะมีคู่ไหนเข้าข่ายนี้บ้าง ติดตามได้ข้างล่างนี้เลย

เรน (Rain) และ คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

คู่รักคนดังที่เพิ่งจูงมือเข้าวิวาห์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเพิ่งประกาศข่าวดีของเรื่องเจ้าตัวเล็กเมื่อเดือนที่ผ่านมาอย่างเรนและคิมแทฮีคงเป็นที่จับตามองของผู้ชมทั่วไปไม่น้อยว่าชีวิตหลังแต่งงานของคนทั้งคู่จะหวานขนาดไหน อเล็กซ์ (Alex) สมาชิกวง Clazziquai เพื่อนของพวกเขาเคยเล่าว่าเรนและคิมแทฮีนั้นจะทำอาหารร่วมกันทุกวัน คู่นี้ไม่ชอบออกไปทานข้าวนอกบ้าน

จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun)

เช่นเดียวกับคู่ อันแจฮยอน และ คูเฮซอน คู่ของนักแสดงจูซังอุคและชาเยรยอนก็ได้พบรักกันระหว่างถ่ายทำซีรีย์ Glamorous Temptation ทั้งคู่ออกเดทกันอย่างเปิดเผยประมาณ 1 ปีก่อนจะตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์

ไม่เหมือนคู่รักคนดังคู่อื่นที่มักจะปกปิดความสัมพันธ์ จูซังอุคและชาเยรยอนเป็นคู่ที่เปิดเผย พวกเขาไปเที่ยวด้วยกันที่เกาะเชจูและอเมริกา ในงานแถลงข่าวแต่งงาน ชาเยรยอนเปิดเผยว่า “พวกเราไม่เคยทะเลาะกันใหญ่โตเลยค่ะ อาจเป็นเพราะจูซังอุคเป็นสามีที่มีเหตุผล และเข้ากับนิสัยของฉัน” จูซังอุคพูดถึงภรรยาของเขาผ่านทางรายการโทรทัศน์ “ผมแต่งงานกับรักแรกของผมครับ เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกรักใครซักคนจริงๆ” ด้วยความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาของคนทั้งคู่ทำให้ จูซังอุคและชาเยรยอน เป็นคู่รักในอุดมคติที่เหมาะกับรายการ Newlywed Diary เอามากๆ

อีซังอู(Lee Sang Woo) และคิมโซยอน(Kim So Yeon)

คู่อีซังอูและคิมโซยอนที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อไม่นานนี้ ถือเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งสองคนมีอายุเท่ากันและพบกันในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์ Happy Home ทั้งอีซังอูและคิมโซยอนต่างไม่ค่อยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ซักเท่าไหร่ เราหวังว่าจะได้เห็นทั้งสองคนในรายการ Newlywed Diary นะ

พัคฮาซอน (Park Ha Sun) และ รยูซูยอง (Ryu Soo Young)

ถึงแม้จะไม่โด่งดังเท่าคู่อื่นแต่ความรักของคู่นักแสดงพัคฮาซอน และ รยูซูยองก็น่าสนใจไม่แพ้คู่ไหน พวกเขาพบกันในปี 2013 จากซีรีย์ Two Weeks และประกาศความสัมพันธ์ในปี 2015 ก่อนที่จะแต่งงานกัน

ทั้งคู่ต่างเปิดเผยความรักแก่กันและกัน รยูซูยอง บอกในระหว่างถ่ายทำรายการ Happy Together ว่าเขากลับบ้านเร็วขึ้นหลังจากที่แต่งงาน ในขณะที่ พัคฮาซอนก็อัพเดทชีวิตประจำวันผ่านอินสตราแกรมของทั้งคู่อยู่เป็นประจำ คู่นี้จึงเป็นอีกคู่ที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของรายการ Newlywed Diary

เอริค(Eric) และ นาฮเยมี(Na Hye Mi)

คู่ของเอริคและนาฮเยมีกำลังจะเข้าประตูวิวาห์ในเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นอีกคู่รักที่ค่อนข้างเก็บตัวมาก พวกเขาเดทกันมา 5 ปีแต่เพิ่งเปิดเผยความสัมพันธ์กันเมื่อ 2 เดือนก่อน เอริคเป็นสมาชิกของวงชินฮวาคนแรกที่แต่งงาน หลายคนคงได้เห็นฝีมือการทำอาหารของเอริคผ่านทางรายการ Three Meals a Dayกันแล้วคงอยากเห็นว่าถ้าทั้งคู่ประกฎตัวพร้อมกันในฐานะคู่รักในรายการ Newlywed Diary จะเป็นอย่างไร

อีดงกอน(Lee Dong Gun) และโจยุนฮี(Jo Yoon Hee)

การประกาศแต่งงานและเรื่องพวกเขากำลังจะมีลูกด้วยกันทำให้หลายคนประหลาดใจ อีดงกอนแสดงความห่วงใยต่อภรรยาของเขาโจยุนฮีด้วยการไปหาเธอที่รายการวิทยุก่อนที่เอจะออกจากรายการเพื่อดูแลตัวเองก่อนคลอด และในงานแถลงข่าวซีรีย์ Queen for 7 Days อีดงกอนได้พูดถึงภรรยาและลูกน้อยของเขาด้วย

แล้วคู่คนดังคู่ไหนกันนะที่คุณอยากเห็นในรายการ Newlywed Diary ?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X