คู่รัก "เรน" และ "คิมแทฮี" ถูกพบว่าออกเดทด้วยกันที่ย่านคังนัม
2015-07-05 23:29:46
Advertisement
คลิก!!!

คู่รัก "เรน" และ "คิมแทฮี" ถูกพบว่าออกเดทด้วยกันที่ย่านคังนัม

หลังจากที่เรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) นั้น ได้ออกงานอีเว้นท์ร่วมกันเป็นครั้งแรกที่ประเทศจีน จากนั้นไม่นาน ก็ได้มีภาพถ่ายการออกเดทของพวกเขาในบาร์แห่งหนึ่งของเกาหลี หลุดออกมาจนสร้างกระแสไวรัล เมื่อช่วงวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  

จากภาพจะเห็นได้ว่า ทั้งคู่นั้นกำลังมีความสุขในช่วงเวลาแห่งการออกเดทของพวกเขา และได้พูดคุยกันอย่างสนิทสนมที่บาร์แห่งหนึ่งในย่านคังนัม โดยไม่ได้รับความสนใจจากคนอื่นๆ กันเลย

ตัวแทนของสื่อบันเทิงแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า “บาร์แห่งนี้ไม่ได้เปิดบริการเฉพาะประชาชนทั่วไปเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีคนบันเทิงมาใช้บริการเช่นเดียวกัน และดูเหมือนว่าทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจซักเท่าไหร่ว่าใครจะมองพวกเขาตอนนั้นยังไง เพราะพวกเขาเองก็ไม่ได้พยายามที่จะหลบซ่อนแต่อย่างใด และนั่นก็เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ใครก็ตามสร้างความรำคาญใจให้กับพวกเขา นี่ล่ะคือพลังของคู่รักที่เปิดตัวให้ประชาชนได้ทราบกันมาแล้วเป็นเวลากว่า 4 ปีด้วยกัน”

ก่อนที่พวกเขาจะมาออกเดท ทั้งคู่ก็ได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์ให้กับเครื่องสำอางแบรนด์ "JVJQ" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เรนและคิมแทฮีมีข่าวลือว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะแต่งงานกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ในภายหลังว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X