คู่รัก J-Pop มัตสึอุระ อายะ (Matsuura Aya) - ทาจิบานะ เคตะ (Tachibana Keita) แต่งงานกันแล้ว
2013-08-06 13:45:51
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวจากญี่ปุ่นรายงานว่าไอดอลสาวคนสวย "มัตสึอุระ อายะ" (Matsuura Aya) กับสมาชิกวง w-inds "ทาจิบานะ เคตะ" (Tachibana Keita) ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาเกิน 10 ปี ตั้งแต่ทั้งสองเริ่มเปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ๆ เลยทีเดียว
       
       Sankei Sports รายงานว่า มัตสึอุระ อายะ กับ ทาจิบานะ เคตะ ได้จะทะเบียนกันไปเมื่อวันที่ 4 ส.ค. โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าฝ่ายหญิงเคยเดินทางไปฮาวาย เพื่อมองหาที่จัดงานแต่งงาน ที่น่าจะเป็นในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ หรืออาจจะเป็นหลังจาก ต.ค. เป็นต้นไป ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของทั้งสองยังเผยว่า คู่รักวัยรุ่นอยากจะจัดง่ายกันแบบเล็กๆ เฉพาะคนในครอบครัวมากกว่า
       
       หลังข่าวการแต่งงานเริ่มมีรายงานในสื่อต่างๆ มัตสึอุระ อายะ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงข่าวดี และกล่าวถึงการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ว่า "เขาอยู่กับฉันมาตลอด ตั้งแต่เรายังอายุน้อยกันมากๆ ทั้งเวลาเศร้า, เวลาแห่งความเจ็บปวด, ช่วงเวลาสนุกๆ ทุกช่วงเวลาเลยค่ะ ฉันมีความสุขมาตลอด แต่นับจากนี้ไปก็หวังว่าจะมีความสุขในรูปแบบใหม่ กับการเป็นครอบครัว และช่วยกันสร้างบ้านของเราไปด้วยกัน"
       
       "ฉันเองก็ยังไม่ได้โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แต่ก็จะพยายามเข้มแข็งที่สุด, จะทำตัวน่ารัก และมีเหตุผล เพื่อที่จะได้คอยให้กำลังใจหนุ่มคิวชูผู้มุ่งมั่นคนนี้ให้ดีที่สุดค่ะ" มัตสึอุระ อายะ กล่าว
       
       ส่วนฝ่ายชายก็กล่าวว่า การได้ใช้ชีวิตครอบครัวถือเป็นความฝันของเขาเลยทีเดียว "ผมจะขอทุ่มเทชีวิตทั้งหมด เพื่อที่จะเติบโตเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นไปอีก และอยากจะทำงานให้หนักกว่านี้ให้ได้ครับ"
       
       มัตสึอุระ อายะ และทาจิบานะ เคตะ เริ่มเปิดตัวในวงการพร้อมๆกันในปี 2001 และแทบจะคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ตอนนั้นเลย ข่าวยังเปิดเผยว่าเหตุผลที่ทำให้ดาราหนุ่มสาวขวัญใจวัยรุ่นทั้งสองคนตัดสินใจแต่งงานกัน มาจากหลายๆสาเหตุ ทั้งเรื่องที่ฝ่ายชายเริ่มรู้สึกว่าเขาทำงานมาได้ในระดับที่น่าพอใจแล้ว ทั้งกับวง w-inds และยังเพิ่งจะได้ออกผลงานเดี่ยวภายใต้ชื่อ KEITA ไปเมื่อปีก่อน ในเวลาเดียวกันฝ่ายหญิงที่เคยเปิดเผยว่าเธอมีอาการป่วยเป็นโรคเอ็นโดเมททริโอซิส (โรคเยื่อบุมดลูกเจริญผิดที่) ก็กำลังจะหาโอกาสลดงานในวงการซักช่วงใหญ่อยู่พอดี
       
       อย่างไรก็ตามข่าวยังยืนยันว่า หลังจากนี้ มัตสึอุระ อายะ ก็ยังจะรับงานในวงการบันเทิงต่อไปแน่นอน
       
       มัตสึอุระ อายะ วัย 27 ปี แจ้งเกิดในฐานะไอดอลในสังกัด Hello! Project (ต้นสังกัดของ Morning Musume) มีทั้งผลงานเดี่ยว และผลงานในรูปแบบวงกับเพื่อนๆ ในชื่อ GAM นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงรวมถึงเวอร์ชั่นหนังฉบับใหม่ของ "สิงห์สาวนักสืบ" ที่ชื่อว่า Sukeban Deka: Codename = Asamiya Saki เมื่อปี 2006 ด้วย

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X