คู่ซี้"แพนเค้ก-เบน"เปิดตัว"ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ"
2015-04-25 19:14:42
Advertisement
Pyramid Game

หลังปล่อยชิ้นงานรัวๆออกมาทั้ง โปสเตอร์ , Teaser , เพลง แฮปปี้ ดีออก ขับร้องโดย"กอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ" และ Mv สนุกๆออกมาให้แฟนๆได้สุโขสุขีแฮปปี้ แฮปปี้ แด๊นซ์ กันมันส์ กระจาย ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาแล้ว พอเปิดวันทำงานกันมาปุ๊บ "บริษัท รฤก โปรดักชั่น" ซึ่งรับหน้าที่ดำเนินงานสร้าง ภ.ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ จาก M๓๙ studio กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ "ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ" รีบคว้าตัว "ป้าแฮปปี้" กับเพื่อนซี้ "กอล์ฟฟี่" แบบตัวเป็นๆมาเปิดตัวแถลงข่าวความพร้อมมอบความสุขให้กับแฟนๆในบรรยากาศสุดเฮฮากับพี่ๆสื่อมวลชนกันทันที

   งานเปิดตัว ภ. ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ ซึ่งจัดขึ้น ณ Studio westwood (สตูดิโอ เวสต์วูด) ลาดพร้าว ซ. 23 ที่ได้จัดตกแต่งบรรยากาศให้สื่อมวลชนรู้สึกว่าเหมือนได้มาเยี่ยมเยือนห้องแห่งความสุขของทีมผลิตภาพยนตร์และนักแสดง เมื่อถึงเวลาแห่งความสุขมี 2 พิธีกรฝีปากฮาทำหน้าที่เปิดเวทีและเปิดตัว "ป้าแฮปปี้" ออกมาปุ๊บ ก็ทำเอาทุกคนยิ้มกว้างกับลุคหัวฟู ยิ้มสองเด้ง แต่งตัว Diy ของนางเอกสาว" แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่มารับบท "ปีสุข" หรือ"ป้าแฮปปี้" ซึ่ง "แพน"ก็จัดเต็มมาก โชว์เสต็ปเต้นท่าเยอะเรียกรอยยิ้มได้จากทุกคนถ้วนหน้า เวทีถัดมาเปิดตัว "กอล์ฟฟี่" ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน "เบน ชลาทิศ" นักร้องนักแสดงมากความสามารถที่ออกมาร้องเพลง "แฮปปี้ ดีออก" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ แบบสดๆให้ทุกคนได้ขยับขา ซึ่ง "เบน" เล่าว่าเป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงแบบดี๊ด๊าเป็นพิเศษมากกว่าทุกผลงานเพลงที่ "เบน" เคยร้องมา 


         แถมยังมีมุขฮามาซัดจิกกัดกับ "ป้าแฮปปี้" ตามสไตล์เพื่อนซี้อีกด้วย จากนั้นทั้งคู่ก้าวไปเวทีสุดท้ายเพื่อพาทุกคนไปพบพระเอกหนุ่มยิ้มเปี่ยมเสน่ห์สุดเซ็กซี่ "บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว" และผู้กำกับ "ตุ๋ย-พฤกษ์"ที่ออกมาแย้มนิดๆ ถึงการทำงานก่อนที่ทุกคนจะได้ชม "ตัวอย่างภาพยนตร์" ฉบับเต็มเป็นครั้งแรกในโลก(โอเวอร์อีกแล้ว)   


         จากนั้นก็ถึงคิวถ่ายรูปร่วมกันกับคนพิเศษคือ "พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ที่มารับหน้าที่ "โปรดิวเซอร์" ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนสื่อมวลชนจะเฮฮาปิดท้ายกับที่ได้เห็นภาพจากแคนดิสโชว์ท่าเยอะส่วนตัวสไตล์ตัวเองที่มันดีออก!


                   ภาพยนตร์ "ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ" พร้อมมอบความสุขเกินเสต็ปแบบไม่แคร์เวิล์ด  21 พ.ค.ทุกโรงภาพยนตร์  

 


               

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X