คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ประเดิมละครสุดสัปดาห์ครั้งแรกในเรื่อง 'I Summon You, Gold!'
2013-03-07 11:17:43
Advertisement
Pyramid Game

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ประเดิมละครสุดสัปดาห์ครั้งแรกในเรื่อง 'I Summon You, Gold!' 
 
สาวมากความสามารถ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ประเดิมละครสุดสัปดาห์เป็นครั้งแรก
 
เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์เปิดเผยว่า คูฮเยซอนกำลังตกลงเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC โดยกรณีที่เธอคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง ก็จะทำให้ละครเรื่องนี้เป็นการคัมแบ็คผลงานจอแก้วของเธอในรอบเกือบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Take Care of Us, Captain' ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้ว
 
คูฮเยซอนเป็นมัลติเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งจิตรกร นักเขียน ผู้กำกับภาพยนตร์ นักแสดง เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมาเธอเคยร่วมแสดงในละครหลากหลายแนว ทั้งละครประวัติศาสตร์ ละครสมัยปัจจุบัน รวมถึงละครประจำวัน และมินิซีรี่ส์ แต่การร่วมแสดงในละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ในครั้งนี้นั้นถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับเธอ
 
'I Summon You, Gold!' เป็นละครครอบครัวที่เล่าถึงการตามหาความหมายของคำว่าครอบครัวและการแต่งงาน โดยคูฮเยซอนรับบทเป็นนางเอกที่ก้าวข้ามสถานการณ์ที่ยากลำบากและใฝ่ฝันอยากจะเป็นดีไซเนอร์เพชรพลอย
 
'I Summon You, Gold!' ได้เปลี่ยนบริษัทผู้ผลิตละครเป็นบริษัท Lee Kim Production และกำลังเตรียมถ่ายทำอยู่ ซึ่งได้นักเขียนบท ฮาชองอก ที่เคนเขียนบทละครเรื่อง 'Park Jung-geum, Heavenly Beauty', 'Pure Pumpkin Flower' มาร่วมงานกับผู้กำกับ คังแดซอน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Princess', 'I Do I Do' โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Rascal Sons'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X