คูฮารา (Goo Hara) มอบของขวัญให้กับพนักงานทุกคนในสังกัดใหม่ KeyEast เนื่องในโอกาสปีใหม่
2016-02-10 11:22:27
Advertisement
Pyramid Game

คูฮารา (Goo Hara) มอบของขวัญ

ให้กับพนักงานทุกคนในสังกัดใหม่ KeyEast เนื่องในโอกาสปีใหม่

 

คูฮารา (Goo Hara) แบ่งปันของขวัญที่อบอุ่นในเทศกาลแรกของปีหลังจากย้ายมาอยู่สังกัดใหม่

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ คูฮาราได้มอบเซ็ตแฮมโฮมเมดระดับสูงเป็นของขวัญให้กับพนักงานทุกคนในสังกัด KeyEast โดยมีรายงานออกมาว่า เธอได้ถือของขวัญกว่า 100 กล่อง มาที่ตึกบริษัท KeyEast และมอบให้กับพนักงานด้วยตัวเองพร้อมกับคำอวยพรก่อนวันปีใหม่ ซึ่งผู้จัดการของคูฮาราก็ได้โพสต์ภาพถ่ายเป็นที่ระลึกลงใน SNS ส่วนตัว พร้อมกับข้อความขอบคุณ

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก KeyEast กล่าวกับ Newsen ว่า "คูฮาราเพิ่งจะเข้ามาอยู่ในบริษัทได้ไม่นานนัก แต่เธอก็ได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับพนักงานทุกคนครับ" เสริม "จิตใจของเธอที่อยากจะเอื้อเฟื้อทุกคนในครอบครัวเนื่องในปีใหม่ช่างสวยงามมากจริงๆ ครับ เราประทับใจมากครับ"

คูฮาราออกมาจากต้นสังกัดเดิม และเซ็นสัญญาในสังกัดกับ KeyEast เมื่อกลางเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยคูฮาราเตรียมจะทำกิจกรรมทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดงต่อไปในอนาคต

อนึ่ง KeyEast ที่คูฮาราเข้ามาอยู่ เป็นบริษัทที่มีนักแสดงหลายสิบคนอยู่ในสังกัด เช่น แบยงจุน, พัคซูจิน, คิมซูฮยอน, พัคซอจุน, ฮันเยซึล, คิมฮีชาน, ฮงซูฮยอน, ซนดัมบิ, ฮันจีฮเย เป็นต้น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X