''คุทเชอร์-มีล่า''เคลียร์! ปัดคบก่อนเลิก''เดมี่'' เซ็กซ์ถี่ยิบกระชับรัก
2014-07-28 22:07:15
Advertisement
คลิก!!!
 
กำลังจะเป็นพ่อคนแม่คนแล้ว แอชตัน คุตเชอร์ กับ มีล่า คูนิส สองดาราคู่ขวัญที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงท้องใหญ่ใกล้คลอดแล้ว ล่าสุดมีแหล่งข่าวออกมาช่วยเคลียร์ประเด็นที่ทั้งคู่ถูกขาเม้าท์นินทาว่าแอบคบหากันก่อนที่คุตเชอร์จะหย่ากับ เดมี่ มัวร์ อดีตเมียรักรุ่นพี่ โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเลย เพราะทั้งสองคนสานสัมพันธ์กันหลังจากนั้น นอกจากนี้ประเด็นที่ว่าเคยกิ๊กกันสมัยวัยรุ่นก็ไม่เป็นความจริง เพราะตอนนั้นเด็กเกินกว่าจะคิดกันฉันชู้สาว
 
        สองหนุ่ม-สาวเปิดตัวเป็นคู่รักกันในปี 2012 เพียงไม่กี่เดือน หลังจากที่คุตเชอร์โดนป้ามัวร์ฟ้องหย่า โทษฐานถูกจับได้ว่านอกใจป้าไปโซ้ยสาวรุ่นในวันฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 6 ทำให้อดมีเสียงวิจารณ์ตามมาไม่ได้ว่า สงสัยพวกเขาคงจะลักลอบคบกันมาก่อนหน้านั้นแหงๆ และพลอยทำให้ภาพลักษณ์ของคุตเชอร์ที่ถูกมองว่าเป็นแฟมิลี่แมน รักครอบครัว ต้องมัวหมองมานับตั้งแต่นั้น    
 
         ''เดมี่ใจสลาย เธอคิดว่าตัวเองโดนหักหลังเต็มๆ'' แหล่งข่าวกล่าว โดยป้ามัวร์ใจสลายที่ทั้งสองคนเปิดตัวเป็นคู่รักอย่างรวดเร็ว แต่อย่างที่แหล่งข่าวบอกว่าทั้งสองคนไม่ได้แอบคบหากันตามที่หลายคนเข้าใจ ถึงแม้จะเป็นความจริงที่ทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 16 ปี เพราะเคยเล่นซิตคอม ''That 70's Show'' ด้วยกัน แต่ตอนนั้นมีล่าเพิ่งอายุ 14 ปี ไม่มีกะจิตกะใจจะมีผู้ชายมาคอยดูแล 
 
         ''มีล่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการหย่าขาดของแอชตันกับ เดมี่ มัวร์ ทั้งนั้น เพราะว่าแอชตันกับมีล่าไม่เคยมีความสัมพันธ์แบบคนรักกัน จนกระทั่งหลังจากเขาแยกทางกับเดมี่แล้ว ตอนที่มีล่าเจอกับแอชตันนั้น เธอเพิ่งอายุ 14 ปี เป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ และนานหลายปีที่เธอมองแอชตันว่าเป็นเหมือนพี่ชาย จากนั้นพอพวกเขาอายุมากขึ้น เขาก็กลายเป็นเพื่อนสนิทของเธอ''
 
         ''เดมี่รู้เรื่องพวกนี้เป็นอย่างดี และแอชตันกับมีล่าไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องทำนองนี้ในอนาคต พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันมาตลอด พวกเขาโด่งดังมาด้วยกันและแอชตันก็ช่วยมีล่าในช่วงที่เธอเลิกรากับ แม็คคอเล่ย์ คัลกิ้น เขาเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่พวกเขาแปรเปลี่ยนความสัมพันธ์จากที่เคยเป็นเพื่อนมาเป็นคนรัก พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาคือเนื้อคู่กัน และโชคชะตานำพาพวกเขามาเจอกัน''
 
         ทั้งสองคนหมั้นหมายกันแล้วและตอนนี้รอเป็นพ่อเป็นแม่อยู่ แต่แหล่งข่าวบอกว่ามีล่ามีทีเด็ดในการมัดใจว่าที่สามี นั่นก็คือเซ็กซ์ที่เร่าร้อน โดยแหล่งข่าวที่ว่าสงสัยจะซ่อนอยู่ใต้เตียงเม้าท์ว่า ''พวกเขามีเซ็กซ์กันแบบนอนสต็อป เห็นแบบนี้แต่มีล่าร้อนแรงมากกับเรื่องบนเตียง เธอไม่รู้จักพอ ความจริงก็พวกเขาทั้งสองคนนั่นแหละที่ไม่รู้จักพอ แอชตันมองว่าเธอเป็นคนที่เซ็กซี่สุดแล้ว''    
 
         ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พวกเขายังชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันด้วย ''พวกเขาเป็นพวกติดบ้าน ไม่ค่อยอยากออกไปไหน มีล่ามีความสุขในการเข้าครัว ทำโน่นทำนี่ให้เขากินแทบทุกคืน เรื่องของเรื่องก็คือเธอดันทำอร่อยซะด้วย นอกจากนี้พวกเขายังเป็นพวกชอบดูแลสุขภาพตัวเอง การตั้งท้องทำให้มีล่ารวมถึงแอชตันปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เขาแทบจะเลิกดื่มไปเลย ยิ่งเรื่องยาเสพติดยิ่งไม่ต้องพูดถึง'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X