''คุตเชอร์-คูนิส''วางแผนแต่งกลางปีหน้า
2014-07-30 22:02:56
Advertisement
คลิก!!!
 
หากให้พูดถึงหนึ่งในคู่รักของคนดังที่กำลังหวานแหววมากที่สุดแล้วละก็ เชื่อได้ว่าหนึ่งในนั้นต้องมีคู่ของ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหน้าทะเล้นกับ มิล่า คูนิส นางเอกสาวคนงามรวมอยู่ด้วยแน่ๆ เพราะพวกเขามีข่าวที่เต็มไปด้วยสีชมพูหลายครั้ง และล่าสุดมันก็ลือกันว่าทั้งคู่เตรียมจะแต่งงานกันแล้ว!
 
          อย่างที่รู้กันดีว่าคุตเชอร์กับคูนิสเริ่มคบหาดูใจกันตอนที่ฝ่ายชายมีปัญหาบาดหมางกับ เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2012 หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยเล่นซิตคอมเรื่อง That 70s Show ซึ่งความรักของพวกเขาก็หวานแหววกันมาโดยตลอด จนถึงขั้นมีข่าวว่าหมั้นหมายกันไปแล้ว
 
          กระทั่งล่าสุดก็มีวงในคาบข่าวมาบอกกับเรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ทั้งคู่เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กันในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้า เพราะตอนนี้เล็งที่จะคลอดลูกออกมาก่อน หลังฝ่ายสาวตั้งท้องมาได้นานพอตัว ''งานแต่งจะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีหน้า ตอนนี้พวกเขาอยากพุ่งสมาธิไปที่การมีลูกสาวเป็นอันดับแรก ดังนั้นการจัดงานในซัมเมอร์หน้าจึงดูสมเหตุสมผลดีที่สุด''
 
          งานนี้ไม่ต้องกลัวว่ามันจะล่ม เพราะครอบครัวของพวกเขาเปิดไฟเขียวให้แต่งกันได้ ''พ่อแม่ของแอชตันเป็นคนที่ติดดินสุดๆ และพวกเขาก็รักมิล่า พวกเขาดังมาด้วยกัน ดังนั้นเธอเลยทำให้แอชตันยังติดดินได้ ซึ่งในทางกลับกัน แอชตันก็ช่วยมิล่าได้เช่นกัน''
 
          จากการที่ทั้ง 2 คนชอบความเป็นส่วนตัวมากๆ และมักจะอยู่ห่างจากวงการฮอลลีวู้ด ทำให้วงในเชื่อว่างานแต่งของพวกเขาจะเป็นงานที่มีเพียงเพื่อนสนิทกับครอบครัวเท่านั้นที่จะได้เป็นแขก ''พวกเขาจะไม่ทำอะไรที่มันใหญ่โต แต่ก็จะซับซ้อนเหมือนกัน ปาร์ตี้งานแต่งจะมีนักแสดงจาก That 70s Show มาร่วมด้วย เพราะพวกเขาสนิทกันมากๆ พวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งมีโอกาสสูงที่ แดนนี่ มาสเตอร์สัน จะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว เพราะเขากับแอชตันสนิทกันอย่างกับเป็นพี่น้องคลานตามกันมา''
 
          อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของคุตเชอร์กับคูนิสเท่านั้น เพราะพวกเขาวางแผนที่จะมีครอบครัวขนาดใหญ่ร่วมกันด้วย แถมอาจเริ่มทันทีหลังลั่นระฆังวิวาห์อีกต่างหาก ''พวกเขาอยากมีครอบครัวขนาดใหญ่ และอยากเริ่มมีลูกคนต่อไปทันทีหลังจากแต่งงานกัน พวกเขาเป็นคู่รักที่ฟ้าส่งให้มาคู่กัน และรู้ดีว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันไปตราบจนชั่วฟ้าดินสลาย''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X