คืบหน้า! ปมดราม่า คนดู vs ผู้สร้าง ฮอร์โมน ซีซั่น 2
2014-08-28 17:17:43
Advertisement
คลิก!!!

 

กลายเป็นเรื่องดราม่าบานปลายอย่างหาข้อสรุปไม่ได้ เมื่อผู้ชมท่านหนึ่งตั้งกระทู้บนเว็บไซต์ชื่อดังพันทิป เปรียบเทียบความเหมือนของซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 และซีรีส์อังกฤษเรื่อง Skins พูดถึงความคล้ายคลึงของ พล็อตเรื่อง ตัวละคร หรือแม้แต่รายละเอียดชื่อตอนต่างๆ จนชาวเน็ตท่านอื่นๆ เข้ามาร่วมวิพากย์วิจารณ์พูดคุยถึงเรื่องราวในกระทู้ พลีชีพกันไปเลย!!! ถ้าฮอร์โมนจะเหมือน.... ขนาดนี้!!!!!!! อย่างมากมาย จนขึ้นกระทู้แนะนำในขณะนี้

 

 

 

 

ทางฝั่งของทีมงาน GTH ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ โปรดิวเซอร์ซีรีส์ฮอร์โมน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจถึงหัวข้อวิพากย์วิจารณ์ ที่เนื้อในกระทู้กลายเป็นตีความหมายไปถึงการก็อปปี้พล็อตเรื่องของซีรีส์ Skins ไปซะแล้ว ทีมงานได้ออกมาชี้แจงในส่วนของตนเองและทีมงานผู้สร้าง อีกทั้งยังได้ส่งหมายชักชวนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงผู้ตั้งกระทู้ เข้ามาร่วมดีเบทความคิด ถึงเนื้อหาของกระทู้ และเรื่องราวที่มาของละคร แบบออกสื่อให้ชี้ชัดกันไปเลย

 

 

 

 

จากที่ทีมงานได้ทวิตข้อความชวนออกสื่อนั้น ก็เหมือนจะยิ่งเป็นการเติมเชื้อความดราม่าให้กระทู้มากไปอีก ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการชวนดีเบทของทีมงานฮอร์โมนในแง่ต่างๆอย่างดุเดือด..."ก็เจอผู้เกี่ยวข้องโดยตรงแล้วไง สงสัยอะไร ลอกหรือไม่ลอกก็ถามกับเจ้าตัวเลยก็ดีแล้วนี่ ก็ในเมื่อเรื่องที่พวกคุณวิจารณ์กันสนุกปากอยู่ในนี้มันเกี่ยวข้องกับเขาโดยตรง ไม่ใช่ว่าพอเจอของจริง แล้วก้มหน้ามุดหัวงุดหนี เก่งให้ได้อย่างวาจาสิ","แค่มีคนวิจารณ์ก็บอกท้าให้ไปออกทีวีดีเบทกัน โอ้ย อะไรจะขนาดนั้นก็มาเขียนลงอธิบายก็พอละ เดี๋ยวคนเค้าก็ตัดสินกันเองหรือเปล่า ไม่รู้นะกรณีนี้ดูพี่แกแอคทีฟจัง มันไปจี้ใจดำอะไรพี่เค้าหรือเปล่านะ","คุณย้งเป็นถึงผู้กำกับชื่อดัง การโดนคุณย้งเรียกมานั่งคุย ในฐานะที่ผมเป็นคนดูและผมไม่คุ้นชินกับการออกสื่อ ผมคิดว่ามันดูน่ากลัวนะครับ"... เป็นต้น

 

 

ล่าสุดทางด้านเจ้าของกระทู้ คุณ Once is Enough ก็ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้แล้ว...

 

 

ความเห็นที่ 65

 

 

การตัดสินใจในการรับชมสื่อต่างๆ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคนดูเป็นคนตัดสิน เรื่องราวดราม่าครั้งนี้จะจบลงไปในทิศทางไหน ต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ 

 

 

ที่มาhttp://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X