คืนนี้ดูลีลา “กอล์ฟ” เขิน! ขอ “เซฟ” แต่งงาน ไม่กล้าหอมแก้ม
2015-04-19 11:22:38
Advertisement
คลิก!!!

      เดินเรื่องมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับละครเรื่อง “แหวนสวาท” ของค่าย “กันตนา” หลายคนบอกว่าดูแล้วทั้งฟิน ทั้งสนุก เพราะเห็นความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ของตัวละคร “แม่พิศ” (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) กับ “คุณเด๋อ” (ธันวา สุริยจักร) รวมไปถึง คู่ของ “ภาณุ” (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) และ “เรืองรุ้ง” (เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค) ที่คู่นี้เขาจีบกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง วันนี้ทั้งคู่ก็ได้ตกลงปลงใจ จะแต่งงานกัน ทีมข่าวก็ไม่พลาดเก็บภาพน่ารักมาฝาก
       
       ฉากนี้เป็นฉากที่ “ภาณุ” (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ไปหา “เรืองรุ้ง” (เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค) ที่คอนโด พร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่ และในดอกไม้ “ภาณุ” ก็ได้แอบใส่แหวนไว้ เพราะจะเซอร์ไพรส์ขอ “เรืองรุ้ง” แต่งงาน พอ “เรืองรุ้ง”ได้รับดอกไม้มา และเห็นแหวนอยู่ในนั้นก็ดีใจมาก “ภาณุ” ไม่รอช้ารีบหยิบแหวนสวมนิ้วให้และขอ“เรืองรุ้ง” แต่งงานทันที
       เรียกได้ว่าเป็นฉากโรแมนติกและหวานซึ้งสุดๆ เพราะหนุ่มกอล์ฟต้องเข้าไปคุกเข่าอ้อนวอนขอเซฟแต่งงาน โดยเริ่มจากเซฟเดินไปเปิดประตูให้กอล์ฟ และกอล์ฟก็ส่งดอกไม้ให้ เซฟพากอล์ฟไปนั่ง ระหว่างที่เซฟนั่งดมดอกไม้อยู่ก็เห็นแหวนอยู่ในดอกกุหลาบพอดี กอล์ฟรู้ว่าเซฟเห็นแล้วก็ดึงกุหลาบออกมา พร้อมกับหยิบแหวนและสวมให้เซฟ ฉากนี้หนุ่มกอล์ฟ ทั้งเกร็ง ทั้งเขิน เพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับเซฟ แถมยังเป็นครั้งแรกที่กอล์ฟต้องหอมแก้มเซฟ เลยทำให้กอล์ฟออกอาการหน้าแดงไม่กล้าหอม ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่แพ้เช่นกัน พอรู้ว่าจะถูกหอมก็เขินบิดไปบิดมา กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ทั้งคู่เขินแล้วเขินอีก จนผู้กับกับต้องพูดว่า “ระดับ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เสียอย่างทำได้อยู่แล้ว” พอกอล์ฟ ได้ยินคำพูดนั้น รีบบอกขอโทษเซฟและหอมแก้มทันที นี่ถ้าผู้กำกับไม่พูดให้กำลังใจ กอล์ฟคงไม่กล้าหอมสินะ ไม่รู้ว่าที่ไม่กล้าหอมเป็นเพราะแม่เซฟนั่งดูอยู่หรือเปล่า หรือ เกรงใจคนรู้ใจกันแน่จ๊ะ กอล์ฟ
       
       ห้ามพลาดกับฉากเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกฉากนี้กันนะจ๊ะ ในละครเรื่อง “แหวนสวาท” วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2588 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD จ้า 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X