คิมโกอึน (Kim Go Eun) และชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) เลิกรากันแล้ว หลังออกเดทกันได้เพียง 8 เดือน!!
2017-03-22 12:34:51
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) และนักแสดงหนุ่มชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) ได้เลิกรากันไปแล้ว หลังออกเดทกันได้เพียงแค่ 8 เดือน ข่าวนี้ได้รับการคอนเฟิร์มจากทางต้นสังกัดของทั้งคู่กันแล้วในวันนี้

รายงานข่าวแรกที่เปิดเผยออกมาจากทางคนสนิทของคิมโกอึนและชินฮาคยุนนั้นได้เปิดเผยว่า ทั้งคู่เพิ่งเลิกรากันไปเมื่อเร็วๆ นี้เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของพวกเขานั่นเอง ทั้งคู่นั้นต่างอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง HODU&U Entertainment แล้วหลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบเรื่องนี้จากคนดังทั้งสองก็คอนเฟิร์มว่าข่าวดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง

“ทั้งคู่นั้นเพิ่งเลิกรากันไปช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ครับ พวกเขาแยกทางกันไปเนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของทั้งคู่ครับ พวกเขาจะยังคงเป็นนักแสดงและรุ่นพี่รุ่นน้องในต้นสังกัดที่ดีต่อกันอยู่ครับ”

— ตัวแทนจากต้นสังกัด HODU&U Entertainment กล่าว

ก่อนหน้านี้ คิมโกอึนและชินฮาคยุนได้ประกาศว่า พวกเขากำลังออกเดทกันในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 โดยพวกเขาได้เริ่มต้นออกเดทกันจริงๆ ในช่วงเดือนมิถุนายนก่อนหน้านั้น ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุแตกต่างกันมากถึง 17 ปี แต่ทั้งคู่ก็สนิทสนมกันจากการที่ชอบดำน้ำเหมือนๆ กันนั่นเอง

ชินฮาคยุนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาทางด้านการแสดงให้กับคิมโกอึน ในตอนที่เธอย้ายเข้ามาอยู่ที่ต้นสังกัด HODU&U Entertainment เมื่อเร็วๆ นี้ คิมโกอึนเพิ่งเสร็จสิ้นผลงานการแสดงในละครสุดฮิตเรื่อง tvN 'Goblin' กันไป ในขณะที่ชินฮาคยุนก็เตรียมที่จะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Wicked Woman' และ 'Room 7' ที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปี 2017 นี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X