คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เตรียมคัมแบ็คจอแก้ว คอนเฟิร์มรับเล่นละครประวัติศาสตร์ 'Jang Ok-Jeong, Live for Love'
2012-10-08 13:15:44
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เตรียมคัมแบ็คจอแก้ว คอนเฟิร์มรับเล่นละครประวัติศาสตร์ 'Jang Ok-Jeong, Live for Love'
 
คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เตรียมสวมบทเป็น จางฮีบิน
 
เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ทางบริษัทผู้สร้างละคร 'Jang Ok-Jeong, Live for Love' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมแทฮีได้คอนเฟิร์มรับบท จางฮีบิน แล้วครับ" โดยที่ผ่านมา จางฮีบินได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์และละครมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งก็ได้นักแสดงระดับท็อปสตาร์สุดยอดในสมัยนั้นมารับบทดังกล่าว ซึ่งคิมแทฮีก็จะได้เป็นจางฮีบินรุ่นที่ 9
 
ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้สร้างกล่าวว่า "ละคร 'Jang Ok-Jeong, Live for Love' ได้มีการวิเคราะห์ตัวละครจางฮีบินใหม่ ซึ่งเป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับแฟชั่นดีไซเนอร์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งก็ได้มีการวิเคราะห์จางฮีบินที่เป็นตัวละครที่คุ้นเคยกันเนื่องจากถูกนำไปสร้างเป็นละครและภาพยนตร์มาแล้วครั้งใหม่ในมุมมองใหม่ ซึ่งก็น่าจะสร้างความสนุกที่แปลกใหม่ได้ครับ"
 
ไม่เพียงแต่จางฮีบินเท่านั้น แต่ตัวละครหลักๆ ในเรื่อง อาทิ ซุกจง, พระราชินีอินฮยอน ก็ได้มีการวิเคราะห์ตัวละครใหม่ในมุมมองที่ทันสมัยขึ้น โดยละคร 'Jang Ok-Jeong, Live for Love' ที่คิมแทฮีได้คอนเฟิร์มร่วมแสดงแล้วนั้นกำลังเข้าสู่การแคสติ้งตัวละครหลักในเรื่อง อาทิ ซุกจง, พระราชินีอินฮยอน
 
คิมแทฮีเคยมีประสบการณ์กับภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์มาแล้วในเรื่อง 'The Restless' แต่สำหรับละครประวัติศาสตร์นั้นนับว่าเรื่อง 'Jang Ok-Jeong, Live for Love' ถือเป็นเรื่องแรกของเธอ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะสร้างความสนใจถึงการเปลี่ยนแปลงของคิมแทฮีที่กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี ในปีหน้า หลังจากจบละคร 'My Princess' เมื่อปี 2011
 
อนึ่ง 'Jang Ok-Jeong, Live for Love' จะออกอากาศในเดือนมีนาคม ปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X