คิมแทมินจาก “Produce 101 ซีซั่น 2” พูดถึงพัคโบกอมและคิมแจฮวาน Wanna One
2017-06-30 08:52:53
Advertisement
Pyramid Game

คิมแทมิน (Kim Tae Min) เด็กฝึกจากค่าย Hanahreum Company ได้พูดถึงพัคโบกอม (Park Bo Gum) และ คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) Wanna One ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเขา

อดีตเด็กฝึกจากรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” ผู้นี้ได้กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าคิมแจฮวานจะเป็นคนที่สนุกสนานแบบนี้ครับ ผมไม่เคยได้อยู่กลุ่มเดียวกับเขา (ในรายการ) ดังนั้นผมเลยไม่ค่อยมีโอกาสจะได้พูดคุยกับเขามากนักครับ ผมเพียงแค่ได้เห็นเขาในโชว์เท่านั้น เขาดูเป็นคนที่มีไหวพริบและตลกมากเลยครับ”

คิมแทมินเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าเขาอยากจะเป็นนักแสดง ซึ่งพัคโบกอมเป็นแบบอย่างของนักแสดงที่เขาอยากจะเป็นเหมือน เขาเผยว่า “พัคโบกอมเป็นคนที่แสดงได้ยอดเยี่ยมมากเลยครับ และเขาก็มีนิสัยที่ดีมากๆด้วย ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมอยากจะเป็นนักแสดงที่อบอุ่นและใจดีครับ”

“ผมจะทำงานให้หนักเพื่อที่จะได้ปรากฏตัวบนจอทีวีอีกครั้งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ ผมอยากจะคืนความรักที่แฟนๆของผมมอบให้ผมมาโดยตลอดแม้ว่าผมจะออกจากรายการแล้วก็ตามครับ” เขาเสริม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดยhttp://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X