คิมแซรน (Kim Sae Ron) แคสติ้งบทนางเอกในละครเว็บเรื่อง 'Become Our Star' ประกบไอดอลวงใหม่
2015-06-23 13:16:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมแซรน (Kim Sae Ron) แคสติ้งบทนางเอกในละครเว็บ

เรื่อง 'Become Our Star' ประกบไอดอลวงใหม่

นักแสดงสาว คิมแซรน (Kim Sae Ron) ได้แคสติ้งในบทนางเอกละครเว็บเรื่อง 'Become Our Star'

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน อ้างอิงจากต้นสังกัด Fantagio ระบุว่า คิมแซรนจะรับบทเป็น อาริน นางเอกละครเรื่อง 'Become Our Star' โดยบทอารินที่คิมแซรนจะเล่น เป็นตัวละครหลักที่จะช่วยเป็นผู้ช่วยของสมาชิกวงที่มาจากอดีต ด้วยนิสัยที่ฉลาดและสุขุมเสมอไม่ว่าจะเผชิญสถานการณ์แบบใด เธอจึงสามารถช่วยเหลือสมาชิกวงที่ประสบกับความลำบาก ให้สามารถเดบิวท์ได้ด้วยดี

'Become Our Star' ละครเว็บที่คิมแซรนรับบทนำ เป็นละครวัยรุ่นโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวของสมาชิกวงบอยแบนด์ที่กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ อยู่มาวันหนึ่งพวกเขาก็ได้เดินทางข้ามเวลาไปในอดีตอย่างกะทันหันก่อนที่จะขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีแรกของการเดบิวท์เพียงหนึ่งวัน

ส่วนพระเอกที่จะมาประกบคู่กับคิมแซรน คือวงบอยแบนด์ 6 สมาชิก ที่ผ่านการฝึกฝนในโปรเจ็ค i-Teen ที่ Fantagio เตรียมมากว่า 5 ปี โดยจะเดบิวท์ในช่วงครึ่งปีหลัง ผ่าน Fantagio Music ต้นสังกัดของ Hello Venus

สำหรับบอยแบนด์วงใหม่ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน เลือกวิธีการเดบิวท์ที่แตกต่างจากวงอื่น โดยจะประเดิมผลงานการแสดงในละครก่อน แตกต่างจากการเดบิวท์ของไอดอลวงก่อนๆ ที่จะเดบิวท์ในรายการเพลง, เรียลลิตี้ หรือรายการ Survival ซึ่งหลังจากเป็นที่รู้จักหน้าตากันในฐานะนักแสดงนำในละครแล้ว ก็จะเชื่อมโยงไปยังเวทีเดบิวท์อัลบั้ม เรียกได้ว่าเป็นวิธีการเดบิวท์ที่เพิ่งเคยมีคนทำเป็นครั้งแรกในเกาหลี

Fantagio ที่รับหน้าที่ผลิตละครเรื่อง 'Become Our Star' เมื่อ 2 ปีก่อน ก็เคยนำเสนอเทรนด์และความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับละครเว็บในตลาดสื่อมวลชนในแถบเอเชียจากละครเรื่อง 'After School Bokbulbok' ซึ่งส่งผลให้ซอคังจุนกับวงนักแสดง '5urprise' กลายเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่องนี้ และทำให้เกิดความคาดหวังเกี่ยวกับวงบอยแบนด์ที่จะมารับบทนักแสดงนำในละครเว็บในครั้งนี้ด้วย ซึ่งชื่อวงกับภาพของบอยแบนด์วงดังกล่าวจะเปิดเผยออกมาในภายหลัง

อนึ่ง 'Become Our Star' เป็นละครความยาว 12 ตอน ตอนละ 10 นาที ที่จะเริ่มถ่ายทำครั้งแรกในวันที่ 19 หลังจากถ่ายทำประมาณหนึ่งเดือน ก็จะออกอากาศทางพอร์ทัลไซต์ใหญ่ๆ ในเกาหลีและ Channel อื่นๆ ในเดือนสิงหาคม

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X