คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้รับเกียรติทำเป็นแสตมป์ที่ระลึกในประเทศญี่ปุ่น
2014-08-02 10:01:09
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้รับเกียรติทำเป็นแสตมป์ที่ระลึกในประเทศญี่ปุ่น
 
ภาพใบหน้าของคิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ กำลังจะถูกส่งพร้อมจดหมายไปทั่วประเทศญี่ปุ่น ด้วยแสตมป์ชุดพิเศษที่เปิดให้สั่งจองกันล่วงหน้าไปแล้วในวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
วันที่ 1 สิงหาคม ตัวแทนจากทาง C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "คิมแจจุงได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับแสตมป์ชุดพิเศษฉลอง 10 ปี ของเขา การที่คิมแจจุงนั้นได้ถูกเลือกให้นำมาทำเป็นแสตมป์เพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น นั่นเป็นข้อพิสูจน์ได้ถึงความรักที่เขาได้รับอย่างมากมายจากชาวญี่ปุ่น ท่ามกลางกระแสของฮันรยูที่ลดต่ำลง ก็ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับเขาที่ได้รับข่าวดีนี้ครับ"   
 
“คิมแจจุงนั้นได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่นครับ ดังนั้นทางบริษัทจึงได้เลือกเขามาทำเป็นแสตมป์เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการให้กับเขาครับ โดยทันทีที่มีข่าวแสตมป์ที่ระลึกของคิมแจจุงกำลังจะออกมา แฟนๆ ก็ต่างทำการเข้ามาสอบถามข้อมูลกันเป็นจำนวนมากครับ มูลค่าของแสตมป์ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นค่อนข้างสูง ดังนั้นมันจึงมีความหมายเป็นอย่างมากครับที่เขาได้รับเลือกให้นำใบหน้าของเขามาทำเป็นแสตมป์ครับ"  
 
แสตมป์ชุด “Jaejoong 10th Anniversary Premium Fame Stamp Set” จะประกอบไปด้วยแสตมป์ 10 ชุด, โปสการ์ด, โฮลเดอร์ และโฟโต้บุคอีก 20 หน้า สำหรับแฟนๆ ของคิมแจจุงนั้นสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งถึงวันที่ 15 กันยายน 
 
สำหรับผู้โชคดี 10 คนที่ทำการสั่งจองเข้ามา จะได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นจากคิมแจจุง ส่วนผู้ชนะอีก 1 คนนั้น จะได้รับเสื้อแจ็คเก็ตที่คิมแจจุงเคยใส่ในคอนเสิร์ต “Who, When, Why Concert” ในปี 2013
 
ในขณะเดียวกัน คิมแจจุงเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Triangle” โดยเขาได้รับบทเป็นฮอยองดัล (Heo Young Dal)
 
อนึ่ง คิมแจจุงกำลังมีผลงานเพลงร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง JYJ ในผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Just Us” วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ส่วนไตเติ้ลเพลง “Back Seat” ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ 7 ชาร์ตเพลงในทันทีที่เปิดตัว นอกจากนั้น JYJ เตรียมเปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ต '2014 Asian Tour in Seoul' ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X