คิมแจจุง (Kim Jae Joong) อัพเดทภาพของคิมกยูริ (Kim Gyu Ri) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ร่วมทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' ด้านจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ป่วย ขอบริจาคเงินแทน
2014-08-23 13:44:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) อัพเดทภาพของคิมกยูริ (Kim Gyu Ri) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ร่วมทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' ด้านจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ป่วย ขอบริจาคเงินแทน
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายการเข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' ของคิมกยูริ (Kim Gyu Ri), ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ออกมาให้ชมกัน
 
เมื่อวันที่ 21 และ 22 สิงหาคม คิมแจจุงได้ทำการอัพเดทภาพยืนยันการเข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' ของคิมกยูริ ฮวังจองอึม และจางกึนซอก ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา
 
คิมแจจุงได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายของคิมกยูริพร้อมข้อความว่า "พี่สาวกยูริ ทำสำเร็จแล้วครับ" 
 
นอกจากนั้น คิมแจจุงก็ได้ทำการอัพเดทข้อความของจางกึนซอกไว้ว่า "ขอโทษด้วยครับ ผมจะบริจาคเงินแทนนะครับ ㅠㅠ" โดยคิมแจจุงได้ถามเขากลับไปว่า "นักแสดงจาง ผมได้ยินมาว่าคุณป่วย คุณโอเคมั้ยครับ?"
 
ล่าสุดคิมแจจุงได้ทำการอัพเดทภาพการทำภารกิจของฮวังจองอึมพร้อมข้อความว่า "จองอึมทำภารกิจสำเร็จแล้ว เธอทำภารกิจสำเร็จในช่วงการถ่ายทำละครครับ.. ได้โปรดบริจาคเงินตามสัญญาด้วยนะครับ~~☆"
 
อนึ่ง 'Ice Bucket Challenge' เป็นแคมเปญที่คิดค้นขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยและพัฒนาวิธีการรักษาโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ของทางสมาคม ALS สหรัฐอเมริกา โดยผู้ได้รับคำท้าในการเข้าร่วมแคมเปญจะต้องราดน้ำแข็งภายใน 24 ชั่วโมง หรือบริจาคเงิน 100 ดอลลาร์ และยื่นคำท้าให้กับผู้เข้าร่วมคนต่อไปอีก 3 คน
 
Ice Bucket Challenge ที่กำลังเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก มีเหล่าคนดังทั่วโลก อาทิ บิล เกตส์, บริตนีย์ สเปียส์, จัสติน บีเบอร์ ฯลฯ เข้าร่วมแคมเปญอย่างคับคั่ง และกำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X